วันศุกร์, 19 เมษายน 2567

ททท.หาดใหญ่ ต้อนรับคณะคาราวานรถ MINI ROAD TRIP ทั่วไทย

ททท.หาดใหญ่ ต้อนรับคณะคาราวานรถ MINI ROAD TRIP ทั่วไทย

               วันพุธที่ 5 มิถุนายน 2562 ที่วัดแหลมพ้อ อำเภอเมือง จังหวัดสงขลา นางสาวญาติกา แก้วบริสุทธิ์ รองผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท) สำนักงานหาดใหญ่ ร่วมต้อนรับคณะคาราวานรถ Mini ในโครงการ Mini Road Trip ทั่วไทย x ททท.
ทั้งนี้ขบวนคาราวานรถ Mini ในโครงการ Mini Wanderluster (Road Trip Mini x TAT) โดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.) ร่วมกับบริษัท ทีวีบูรพา จำกัด(มหาชน) จัดโครงการ กระตุ้นการเดินทางในประเทศกลุ่มศักยภาพ ผ่านโครงการ Mini Road Trip ทั่วไทยx ททท. เป็นการเดินทางท่องเที่ยวรูปแบบคาราวานรถ Mini ทั่วประเทศไทยสู่เมืองหลักและเมืองรอง รวมกว่า 14 จังหวัด กว่า 3,000 กิโลเมตร เดินทางตั้งแต่วันที่ 27 พฤษภาคม – 7 มิถุนายน 2562 โดยคณะคาราวานรถ Mini มีกำหนดเดินทางเข้าสู่พื้นที่จังหวัดสงขลา ในวันที่ 5 มิถุนายน 2562 และค้างคืนที่โรงแรมม่อนคำ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ก่อนเดินทางไปยังจังหวัดกระบี่ต่อไป

ทั้งนี้โครงการดังกล่าว เป็นการประชาสัมพันธ์สินค้าทางการท่องเที่ยว กระตุ้นการใช้จ่ายของนักท่องเที่ยวกลุ่มศักยภาพ ให้เกิดการกระจายรายได้สู่ท้องถิ่นในพื้นที่เมืองรอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งช่วยส่งเสริมการท่องเที่ยว โดยมีการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์กิจกรรมฯ ผ่านช่องทางออนไลน์ สื่อสิ่งพิมพ์ ท่องเที่ยว