วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

“มอเตอร์เอ็กซ์โปร หาดใหญ่ 2019” ครั้งที่ 4 จัดยิ่งใหญ่รับโปรโมชั่นเดียวกับกรุงเทพฯ 6-10 ธันวาคม 2562 นี้ หาดใหญ่ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่

สมาคมการค้าธุรกิจยานยนต์จังหวัดสงขลา เตรียมจัดงาน “มอเตอร์เอ็กซ์โปร์ หาดใหญ่ 2019” ครั้งที่ 4 ยกขบวนแบรนด์รถยนต์ รถจักรยานยนต์ บิ๊กไบค์ ไฟแนนซ์ ประดับยนต์ ในจังหวัดสงขลาจัดแสดงในงานพร้อมข้อเสนอเดียวกับกรุงเทพฯ ระหว่างวันที่ 6-10 ธันวาคม 2562 นี้ ที่หาดใหญ่ฮอลล์ ชั้น 5 ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 และบริเวณด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนให้ผู้ประกอบการธุรกิจจำหน่ายรถยนต์ในจังหวัดสงขลามีโอกาสกระตุ้นยอดขาย นำเสนอกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อลูกค้า ทั้งด้านราคา การส่งเสริมการขาย และกิจกรรมสร้างสรรค์สังคม ตลอดจนเป็นการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีของผู้ประกอบการและกระตุ้นเศรษฐกิจในจังหวัดสงขลาให้สอดคล้องกับการเป็นเมืองเศรษฐกิจของภาคใต้

นายธวัชชัย ตรีสุขเกษม อุปนายกสมาคมการค้าธุรกิจยานยนต์จังหวัดสงขลา กล่าวว่า “มอเตอร์เอ็กซ์โปร์ หาดใหญ่ 2019” ครั้งที่ 4เกิดขึ้นจากความร่วมมือของบรรดาตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ รถจักรยานยนต์ บิ๊กไบค์ รวมถึงไฟแนนซ์ และประดับยนต์ โดยการจัดงานในครั้งนี้จัดติดต่อกันเป็นระยะเวลารวม 5 วันเพื่อให้ทุกค่ายรถมอบข้อเสนอเดียวกันกับงานมอเตอร์เอ็กซ์โปที่กรุงเทพฯ ในการนี้คณะผู้จัดงานจึงพยายามสร้างเอกลักษณ์และความยิ่งใหญ่ให้เกิดขึ้นภายในงานเพื่อเชิญชวนให้ผู้สนใจเข้ามาร่วมงานและรับข้อเสนอดีๆ พร้อมของแถมอีกมากมายจากค่ายรถต่าง ๆ

นอกจากข้อเสนอที่น่าสนใจจากค่ายรถต่างๆ แล้ว ภายในงาน “มอเตอร์เอ๊กซ์โปร์ หาดใหญ่ 2019” ยังมีกิจกรรมให้ร่วมชมและเชียร์อีกมากมายเช่น การประกวดร้องเพลงไทยสากล เยาวชนอายุ 13-18 ปี , การประกวด MOTOR EXPO KIDS TALENT รุ่นอายุไม่เกิน 13 ปี , การประกวดร้องเพลงเด็ก รุ่นอายุ 7-13 ปี ,การประกวด Mr.Motorman หนุ่มหล่อ สมาร์ทมากความสามารถและกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมาย
6-10 ธันวาคม 2562 (5วัน) พบกันที่งาน มอเตอร์เอ็กซ์โปร หาดใหญ่ 2019” ครั้งที่ 4 ณ หาดใหญ่ฮอลล์ ชั้น 5 ลานโปรโมชั่นชั้น 1 และบริเวณหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา