วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

“ไทยเวียตเจ็ท” เปิดเส้นทางบินใหม่5 เส้นทางพร้อมขยายเครือข่ายเที่ยวบินภายในประเทศของไทย

วันที่ 3 กรกฎาคม 2563 ที่โรงแรมคริสตัน หาดใหญ่ บริษัท ไทย เวียตเจ็ท แอร์ จอยท์ สต็อค จำกัด (สายการบินไทยเวียตเจ็ท) โดยนายโทนี่ วัณณะพันธุ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดของสายการบินไทยเวียตเจ็ท และนายรณน วิพุทธิศิริ ผู้อำนวยการฝ่ายการพาณิชย์สายการบินไทยเวียตเจ็ท แถลงข่าวเปิดเส้นทางบินใหม่ 5 เส้นทางภายในประเทศไทย แนะนำสายการบินและการบริการในด้านต่างๆ มีนายจิตเมต โกมลวนิช ผู้อำนวยการท่าอากาศยานหาดใหญ่ นายอุทิศ สวัสดิ์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานหาดใหญ่ นายชัยยงค์ มณีรุ่งสกุล นายกสมาคมนักหนังสือพิมพ์ภาคใต้ ตัวแทนจำหน่ายตั๋วเครื่องบิน และสื่อมวลชน ร่วมการแถลงข่าวในครั้งนี้

 นายโทนี่ วัณณะพันธ์ุ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดของสายการบินไทยเวียตเจ็ท กล่าวว่า การเปิดเส้นทางบินในประเทศไทยครั้งนี้เป็นการขยายเครือข่ายเที่ยวบินภายในประเทศของไทยเวียตเจ็ท ที่เชื่อมต่อ 11 จุดหมายปลายทางในประเทศไทย โดยเส้นทางบินใหม่ทั้ง 5 เส้นทางประกอบด้วย เส้นทางที่เชื่อมต่อระหว่างกรุงเทพ (สุวรรณภูมิ) ไปยังหาดใหญ่ ขอนแก่น นครศรีธรรมราช อุบลราชธานี และสุราษฏร์ธานี และเส้นทางข้ามภาคเส้นใหม่เชื่อมระหว่างหาดใหญ่และเชียงราย ซึ่งเป็น 1 ใน 5 เส้นทาง จะเริ่มเปิดให้บริการในวันที่ 7 กรกฎาคม 2563 นี้ เป็นเส้นทางแรกจาก สุวรรณภูมิ – หาดใหญ่ และหาดใหญ่ – สุวรรณภูมิ ช่วงเช้า วันละ 1 เที่ยวทุกวัน และช่วงบ่ายของทุกวันอังคาร พฤหัสบดี และวันเสาร์ ของสัปดาห์ วันละ 1 เที่ยว

ปัจจุบันสายการบินไทยเวียตเจ็ท ทำการบินเที่ยวบินภายในประเทศไทยอย่างสม่ำเสมอ มนเส้นทางระหว่าง กรุงเทพฯ(สุวรรณภูมิ) และเชียงใหม่/ เชียงราย/ ภูเก็ต/ กระบี่ และอุดรธานี รวมถึงเส้นทางระหว่าง เชียงรายสู่ภูเก็ต และอุดรธานี และเที่ยวบินระหว่างประเทศ 17 เส้นทาง จากประเทศไทยสู่เวียตนาม ใต้หวัน และจีน ทั้งนี้ผู้โดยสารสามารถตรวจสอบข้อกำหนดและขั้นตอนเมื่อเดินทางถึงท่าอากาศยานปลายทาง