ศูนย์ข่าวชาวบ้านนิวส์
Khawchawbannews

ท่าอากาศยานหาดใหญ่ จัด นิทรรศการเนื่องในโอกาสครบรอบ 39 ปี การดำเนินงาน ทอท.

ท่าอากาศยานหาดใหญ่ จัด นิทรรศการเนื่องในโอกาสครบรอบ 39 ปี การดำเนินงาน ทอท.


              วันที่ 2 กรกฎาคม 2561 เวลา 09.00 น ณ บริเวณห้องโถงผู้โดยสาร ชั้น 1 ท่าอากาศยานหาดใหญ่ จัดกิจกรรม นิทรรศการเนื่องในโอกาสครบรอบ 39 ปี การดำเนินงาน ทอท. โดย นายกฤติยา ก้อนทอง ผู้อำนวยการท่าอากาศยานหาดใหญ่ เป็นประธานเปิดนิทรรศการและกิจกรรมการดำเนินงานครบรอบ 39 ปี บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) (ทอท.) ในวันที่ 1 กรกฎาคม 2561 ซึ่งท่าอากาศยานหาดใหญ่ (ทหญ.) เป็นท่าอากาศยานที่อยู่ภายใต้การบริหารของ ทอท. จึงได้จัดกิจกรรม ระหว่างวันที่ 2 - 6 กรกฎาคม 2561 โดยมีผู้บริหาร พนักงาน ลูกจ้าง ท่าอากาศยานหาดใหญ่ หน่วยงานภาครัฐ เอกชน สายการบิน ผู้ประกอบการ เข้าร่วมพิธีเปิดนิทรรศการและกิจกรรม ณ บริเวณห้องโถงชั้น 1 อาคารผู้โดยสาร ท่าอากาศยานหาดใหญ่ “


              บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด(มหาชน) หรือ ทอท.ได้ ครบรอบ 39 ปี ของการเดินกิจการในวันที่ 1 กรกกาคม ที่ผ่านมานี้ ตลอด39 ปีที่ผ่านมา ทอท.ได้มีการดำเนินกิจการบริหารท่าอากาศยานและทำหน้าที่เป็นประตูเชื่อมเศรษฐกินระหว่างไทยและ นานาชาติ โดย ทอท.มีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาการบริการในทุกๆด้านเพื่อให้ผุ้โดยสารได้รับความพึงพอใจสูงสุด ความสำเร็จของ ทอท.ในครั้งนี้เกิดขึ้นได้เนื่องจากทุกส่วนงานที่เกี่ยวข้อง ทั้งหน่วยงานราชการ สายการบิน ผู้ประกอบการในท่าอากาศยานให้ความร่วมมือในการให้บริการผู้โดยสารและมีความเจริญก้าวหน้าตลอด39 ปี


               สำหรับก้าวต่อไป ของ ทอท.จะมุ่งมั่นดำเนินการทั้งด้านการพัฒนาเพิ่มขีดความสามารถของท่าอากาศยาน การพัฒนาโครงข่ายระบบท่าอากาศยาน การสร้างธุรกิจใหม่ๆและการนำ นวัฒกรรมมาใช้ เพื่อให้ผุ้ใช้บริการได้รับความสะดวก รวดเร็ว และปลอดภัย รวมทั้งมีความพึงพอใจในการใช้บริการของทุกหน่วยงานในท่าอากาศยานซึ้งจะทำให้กิจการท่าอากาศยานในภาพรวมเป็นไปอย่างราบรื่น ส่งผลดีต่ออุตสาหกรรม และธุรกิจต่างๆของประเทศไทย และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า การจัดรนิทรรศการเนื่องในโอกาสครบรอบ 39 ปี การอำเนินงาน ทอท. ที่ ท่าอากาศยานทั้ง 6 แห่ง ได้แก่ ท่ากากาศสุวรรณภูมื ท่าอากาศยานดอนเมือง ท่าอากาศยานภูเก็ต ท่าอากาศยานเชียงใหม่ ท่าอากาศยานแม่ฟ้าหลวง เชียงรายและท่าอากาศยานหาดใหญ่ในครั้งนี้ จะทำให้สาธารณชนได้รับทราบบทบาทและเข้าใจในบทบาทและเข้าใจในภารกิจของ ทอท.ได้ดียิ่งขึ้น .นายกฤติยา ก้อนทอง ผู้อำนวยการท่าอากาศยานหาดใหญ่ กล่าวเพิ่มเติม