ศูนย์ข่าวชาวบ้านนิวส์
Khawchawbannews

ร้านกาแฟพันธุ์ไทย สาขาเขต8 ฉลองเปิดสาขาใหม่ ซื้อเครื่องดื่ม 1 แถม 1 พร้อม

ร้านกาแฟพันธุ์ไทย สาขาเขต8 ฉลองเปิดสาขาใหม่ ซื้อเครื่องดื่ม 1 แถม 1 พร้อม ปั้มน้ำมัน PT ถนนราษฏร์อุทิศหาดใหญ่


               วันที่ 11 พฤศจิกายน 2561 เวลา 09.05 น.ที่ บริเวณ ปั้มน้ำมัน PT สาขาเขต 8 ถนน ราษฎร์อุทิศ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา จัดพิธีเปิด ร้านกาแฟพันธุ์ไทย สาขาปั้มPT เขต8 อย่างเป็นทางการ โดย คุณฉัตรแก้ว คชเสนี ผู้บริหารในเครือฉัตรทอง พร๊อพเพอร์ตี้ กล่าวว่า สำหรับร้านกาแฟพันธุ์ไทย สาขานี้ ก็เป็นสาขาที่ 7 ในเครือบริษัทฯ และเป็น สาขา ที่ 5 ของ อ.หาดใหญ่


               ความเป็นมาของการขยายธุรกิจร้านกาแฟพันธุ์ไทย เชื่อว่า เอกลักษณ์ของแบรนด์กาแฟพันธุ์ไทย ไม่น้อยหน้ากาแฟต่างชาติ แน่นอน ด้วยความเข้มและละมุนของรสชาตกาแฟ เพราะเราใช้เมล็ดพันธ์ของกาแฟที่คัดสรรพิเศษจาก “เมล็ดกาแฟดอยช้าง” เมล็ดกาแฟสายพันธุ์อราบิก้าของไทยคุณภาพระดับโลก อีกทั้ง ไม่ว่าจะเป็น ชื่อของแบรนด์ "กาแฟพันธุ์ไทย" ตราสัญลักษณ์ซึ่งมีที่มาจาก สัญลักษณ์ของประเทศไทย คือ ช้างไทย ศาลาไทย และดอกราชพฤกษ์ ภายในร้านก็มีการตกแต่งร้านด้วยบรรยากาศที่เป็นกันเองตามสโลแกนของร้าน “เข้ม เท่ จริงใจ แบบไทยแท้ๆ” พร้อมพื้นที่ ที่กว้างขงางรองรับลูกค้าที่แวะมาใช้บริการเติมน้ำมัน และยังมีมุมถ่ายรูปสวยๆ ด้วยนะครับ สำหรับลูกค้าท่านใดที่ขับรถท่องเที่ยวก็อย่าลืมมาใช้บริการที่ร้านกาแฟพันธุ์ไทยสาขาเขต8 ของเราได้แล้วนะคะ มาทานเครื่องดื่มอร่อยๆพร้อมโปรโมชั่นดีๆอีกมากมาย ราคาที่สัมผัสได้ ที่ร้านมีจัดจำหน่ายเครื่องดื่มมากมายไม่ว่าจะเป็น ESPRESSO AMERICANO CAPPUCCINO LATTE MOCHA ชาเย็นแบบไทยๆ ชาเขียว ฯลฯ มีทั้ง แบบ ร้อน/เย็น/ปั่น และ แนะนำ คอกาแฟเข้มๆๆคือ กาแฟไทย ไชโย ที่เพิ่มความเข้มของกาแฟ ตามสไตลล์คนใต้ ให้ได้เลือกกันตามความชอบ มาพร้อมขนมอร่อยๆ ที่เราพร้อมเสิร์ฟให้กลุ่มลูกค้าที่แวะพักนั่งชิลๆๆ


               เปิดให้บริการแล้ว ร้านกาแฟพันธุ์ไทย สาขาปั้ม PT เขต8 (สำหรับร้านกาแฟ เปิดบริการ เวลา 06.00 น -20.00 น)
แวะมาเติมความสดชื่นกับเครื่องดื่มอร่อยๆ และโปรโมชั่นพิเศษอีกมากมาย ฉลองเปิดสาขาใหม่ ซื้อเครื่องดื่ม 1 แถม 1 ระหว่างวันที่ 11-30 พฤศจิกายน 2561 เป็นต้น