ศูนย์ข่าวชาวบ้านนิวส์
Khawchawbannews

เปิด ห้างทองเจริญทรัพย์ สาขา2ตลาดสะเดา ตอกย้ำความเป็นร้านทองคุณภาพพร้อมโปรโมชัน

เปิด ห้างทองเจริญทรัพย์ สาขา 2 ตลาดสะเดา ตอกย้ำความเป็นร้านทองคุณภาพพร้อมโปรโมชั่นพิเศษช่วงเปิดร้านใหม่ พร้อมจัดสิทธิพิเศษวันเปิดร้านให้ลูกค้าลดค่ากำเหน็ด 50% ซื้อทองครบ 3,000 ลุ้นรับของรางวัลมากมาย


              วันที่ 12 พฤสจิกายน 2561 เวลา 09.05 น ณ.ห้างทองเจริญทรัพย์ 2 ภายในบริเวณตลาดสะเดา อ.สะเดา จ.สงขลา นายสมชาย นกจันทร์ ผู้บริหารห้างทองเจริญทรัพย์ ให้มีการจัดงาน เปิดห้างทองเจริญทรัพย์ 2 โดยได้รับเกียรติ์ จาก นายวัชชพล ปริสุทธิ์กุล สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดสงขลา เขตอำเภอสะเดา เป็นประธานในพิธีเปิดให้การต้อนรับโดย นางจินดาภรณ์ นกจันทร์ ผู้บริหารห้างฯ พร้อมด้วย อาม่าใบบุญ แซ่ตั้ง ผู้ก่อตั้งและคณะผู้บริหารห้างทองเจริญทรัพย์ นายสมยศ ทิพย์วโรส ผู้บริหารร้านค้าส่งทองคำวิทเฮงหลี และแขกผู้มีเกียรติ และผู้สนใจเข้าร่วมแสดงความยินดีและอุดหนุนซื้อทองจากทางร้านเป็นจำนวนมาก นายวัชชพล ปริสุทธิ์กุล สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดสงขลา กล่าวว่า การประกอบกิจการ การค้า และการทำธุรกิจในอำเภอสะเดา จังหวัดสงขลา ทุกวันนี้มีการแข่งขันค่อนข้างสูง เนื่องจากการเติบโตแบบก้าวกระโดดของระบบเศรษฐกิจ จากจำนวนนักท่องเที่ยวที่เพิ่มมากขึ้น รวมไปถึงผู้คนท้องถิ่นและผู้คนจากจังหวัดอื่นๆ ที่เข้ามาประกอบอาชีพที่นี่ ทำให้ได้เจอธุรกิจและผู้ประกอบการในหลายรูปแบบ ซึ่งผู้ประกอบการที่มีคุณภาพ นับเป็นกลไกสำคัญในการขับเคลื่อนและพัฒนาเศรษฐกิจการค้าของพื้นที่นั้นๆ และห้างทองเจริญทรัพย์สาขาสะเดาแห่งนี้ ได้ทำการค้าเป็นระยะเวลายาวนาน มีจำนวนลูกค้า และความก้าวหน้าเกิดขึ้น นับเป็นข้อพิสูจน์ของความตั้งใจและมุ่งมั่นเป็นอย่างดี     

           
               สำหรับ ห้างทองเจริญทรัพย์ ตลาดสะเดา ผู้เริ่มต้นและก่อตั้งห้างฯ โดย นายสมชาย นกจันทร์ โดย เริ่มต้นที่เป็นช่างทำทองและเข้ากรอบมาก่อนที่มีความซื่อสัตย์ต่อลูกค้าและผุ้ใช้บริการ และได้พัฒนาการ จนได้แปรกิจการเป็นห้างทองเจริญทรัพย์ สาขาที่ 1 ขึ้นด้วยการสนับสนุนและผลักดันจากครอบครัวรวม และมีลูกค้ามากขึ้น จึงมีแนวความคิดที่จะขยายกิจการ ขยายสาขา เพื่อรองรับลูกค้าได้เพียงพอ กับจำนวนลูกค้าที่เพิ่มขึ้นเนื่องจากคุณภาพของทองได้รับการยอมรับและไว้ใจในคุณภาพของทองคำ การออกแบบ รูปแบบ และการรองรับคุณภาพทองคำให้กับลูกค้า จึงทำให้เกิดห้างทองเจริญทรัพย์ สาขาที่ 2 ณ ตลาดสะเดา ซึ่งได้มอบหมายให้ นายอภิเศรษฐ นกจันทร์ และ นายสิทธิโชค นกจันทร์ ทายาทเป็นผู้ร่วมดูแลกิจการ สืบต่อไป


              เพื่อฉลองการเปิดสาขาใหม่ ลูกค้า 3 ท่านแรก ที่ซื้อทองจากทางร้าน ยังได้รับรางวัลพิเศษจากทางร้านด้วยและลูกค้าที่ซื้อทองคำในวันนี้ 12 พฤศจิกายน 2561 จะได้รับส่วนลดค่ากำเหน็ด 50% และได้รับสิทธิ์ลุ้นรับของรางวัลมากมาย ทั้งเครื่องใช้ไฟฟ้า และทองคำ เมื่อซื้อทองคำในวันนี้ทุกๆ 3,000 บาท พร้อมรับสิทธิ์การผ่อนผ่านบัตรในเครือกรุงศรีคอนซูมเมอร์และอิออน ดอกเบี้ยพิเศษ กับระยะเวลาที่เลือกได้ รวมถึงบัตรเครดิตอื่นๆ ก็สามารถใช้บริการกับเงื่อนไขพิเศษเช่นเดียวกัน สำหรับลูกค้าที่ลงทะเบียน และกดถูกใจเพจของห้างทองเจริญทรัพย์ จะได้รับคูปองส่วนลดเงินสดมูลค่า 100 บาท ในการซื้อทองคำตั้งแต่วันพรุ่งนี้ (13 พ.ย.) จนถึง 31 ธันวาคม 2561 นี้




















•   

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 12, 2018, 06:38:08 PM โดย system man »