ศูนย์ข่าวชาวบ้านนิวส์
Khawchawbannews

ESSENSO กาแฟ ไมโครกราวด์ บุกตลาด 3 in 1 และ 2 in 1 เป็นกาแฟคั่วบดละเอียด

ESSENSO กาแฟ ไมโครกราวด์ บุกตลาด 3 in 1 และ 2 in 1 เป็นกาแฟคั่วบดละเอียด (กาแฟสด) จัดกิจกรรมชงชิมฟรี!! 4 ภาคทั่วไทย


    หลังทำการเปิดตัวเอสเซนโซ่กาแฟไมโครกราวด์ จนประสบความสำเร็จอย่างสูงด้วยยอดขายกว่า 165 ล้านบาทในปีแรกและเพื่อทำการตลาดให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้นในปี 2560 บริษัทเอสซีเอ็มแอล(ประเทศไทย)จำกัด ผู้จัดจำหน่ายกาแฟ ปรุงสำเร็จ ภายใต้แบรนด์ "ซุปเปอร์ กาแฟ "และแบรนด์เอสเซนโซ่จากประเทศสิงคโปร์ได้ใช้งบประมาณ 180 ล้านบาทสำหรับการออกสินค้าใหม่ "เอสเซนโซ่ไมโครกราวด์ แบล็ค คอฟฟี่ " เป็นกาแฟคั่วบดละเอียดกาแฟสดมาพร้อมกับเอกลักษณ์เฉพาะสองสัมผัสใหม่ได้อย่างเต็มรถเต็มกลิ่นในแบบกาแฟดำที่ปราศจากน้ำตาลหรือนมเพื่อเพิ่มจำนวนกลุ่ม ผู้บริโภคแตกไลน์ ไปสู่กลุ่มที่ชื่นชอบดื่มกาแฟดำให้มีมากขึ้น
     บริษัทได้ทำการประชาสัมพันธ์และจัดกิจกรรมการตลาดส่งเสริมการขายในทุกเซกเมนต์พร้อมกันนี้ยังดึงศิลปินชื่อดัง อเล็กซ์ธีรเดช เมธาวรายุทธและแต้วณัฐพร เตมีรักษ์
เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ เพื่อเข้าถึงคอกาแฟได้ทั่วประเทศมากยิ่งขึ้นโดยมีการผลิตภาพยนตร์โฆษณาให้อเล็กซ์ธีรเดชสวมบทเพื่อนบ้านหนุ่มและแต้วณัฐพรเป็นเพื่อนบ้านสาว มาพบรักด้วยการนำทางของความหอมกรุ่นของกลิ่นหอมจากเอสเซนโซ่ไมโครกราวด์คอฟฟี่ ซึ่งแฟนแฟนของดาราดังทั้งสองคนสามารถติดตามชมได้ในช่องโทรทัศน์หลักหลักและสื่อต่างๆนอกจากนี้อเล็กซ์ และแต้วแบรนด์แอมบาสเดอร์ จะสลับผัดเปลี่ยนเดินสายพบปะแฟนคลับในการนำเอสเซนโซ่ ไมโครกราวด์ แบล็ค คอฟฟี่ ชงให้ได้ชิมกันสดๆถึงสี่จังหวัดสี่ภาคโดยเริ่มตั้งแต่วันที่ห้าสิงหาคม Central festival เชียงใหม่วันที่ 12 ถึง 14 สิงหาเซ็นทรัล festival หาดใหญ่วันที่ 27 สิงหา Central festival พัทยาบีชและวันที่ 21 ถึง 24 กันยาเซ็นทรัลพลาซ่าขอนแก่น
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กันยายน 05, 2017, 02:39:55 PM โดย adminkhaw »