วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

กกท.ภาค 4จับมือวันแชมป์เปี้ยนชิพ (one championship)มอบทุนทรัพย์ จำนวน 20,000,000 บาทให้แก่ค่ายมวยต่างๆจำนวน 40 ค่ายมวยทั่วประเทศ

วันพฤหัสบดีที่ 2 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 16.30 น ณ ห้องประชุมอาคารที่พักนักกีฬา สนามกีฬาเมืองหลักภาคใต้ (พรุค้างคาว)ต.บ้านพรุ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา นายพรรณภพ อุ่นเสียม ผู้อำนวยการสำนักงาน กกท.ภาค ๔ จัดให้มีแถลงข่าวและมอบทุนสนับสนุนมวยไทยแก่ค่ายมวยในภาคใต้ โดย นายชาตรี ศิษย์ยอดธง พร้อมด้วยคณะผู้บริหารและงานวันแชมป์เปี้ยนชิพ (one championship) เดินทางมามอบทุนด้วยตนเอง ตามโครงการ “We Are One Project” ในการสนับสนุนอุปกรณ์กีฬามวย และงบประมาณให้กับค่ายมวยขนาดเล็ก จำนวน 20,000,000 บาทให้แก่ค่ายมวยต่างๆจำนวน 40 ค่ายมวยทั่วประเทศ

เพื่อให้ความช่วยเหลือด้านทุนทรัพย์จัดหาอุปกรณ์การกีฬา ตลอดจนปรับปรุงสภาพความเป็นอยู่ของนักกีฬา และเพื่อยกระดับมาตราฐานการฝึกซ้อม ในค่ายมวยขนาดเล็กที่ยังขาดโอกาสในการพัฒนาคุณภาพนักมวย พร้อมแชร์ประสบการณ์เส้นทางการเข้าสู่วงการมวยไทย และกล่าวมอบนโยบายการส่งเสริมกีฬามวยไทย ให้กำลังใจแก่เจ้าของค่ายมวยและนักมวยที่มาร่วมงานในวันนี้เพื่อกระตุ้นการฝึกฝนและให้กำลังใจนักมวยในค่าย และผลักดันให้เป็นนักมวยอาชีพต่อไป

ในวันนี้ ได้มอบ จำนวน 10 ค่าย ดังนี้
ค่ายมวย ส เทียนโพธิ์
ค่ายมวย สานฝันกีฬานาทวี
ค่ายมวยเสือจันถกบ้านไทย
ค่ายมวย ว.วิริยะกุล
ค่ายมวย ช.สุขมายิมส์
ค่ายมวย ป.พิฆเณศ
ค่ายมวยศรีพนมยิม
ค่ายมวยสุรสีห์มวยไทย
ค่ายมวยใหญ่เชยซีฟู๊ด
ค่ายไอ้เท่งมวยไทย

ทั้งนี้ คุณชายตรี ศิษย์ยอดธง ยังกล่าวอีกว่าทุนทรัพย์ครั้งนี้จะจ่ายให้กับค่ายมวยในเดือนหน้าทุกค่ายมวยเพื่อนสนับสนุนแต่ละค่ายมวยให้ไปสู่สังเวียนระดับประเทศต่อไป