วันอาทิตย์, 28 เมษายน 2567

กกท.ภาค4 สงขลาร่วมพันธมิตรจัด“SAT 4 VALENTINE FUN RUN 2023” ในวันวาเลนไทน์ เอาใจคนรัก สุขภาพและส่งต่อความรักให้คนรอบข้าง

วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 18.00 น ที่ สนามกีฬาเมืองหลักภาคใต้(พรุค้างคาว) ต.บ้านพรุ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา สำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทย ภาค 4โดย นายพรรณภพ อุ่นเสียม ผู้อำนวยการสำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทย ภาค 4 ร่วมกับสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดสงขลา บริษัทหาดทิพย์ จำกัด (มหาชน) บริษัทซีพี อินเตอร์เทรด จำกัด (ข้าวตราฉัตร) บริษัท พิธานพาณิชย์ จำกัด สาขาหาดใหญ่ ภาครัฐ และภาคเอกชนประชาชนทั้งในและนอกพื้นที่ ร่วมกิจกรรม “SAT 4 VALENTINE FUN RUN 2023” 

โดยมีนายวิษณุ ไล่ชะพิษ คณะที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานในพิธี นายพรรณภพ อุ่นเสียม ผู้อำนวยการสำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทย ภาค 4 กล่าวรายงาน

การจัดกิจกรรมในครั้งนี้ เพื่อเป็นการกระตุ้นเตือนให้เยาวชน ประชาชนเห็นคุณค่าความสำคัญของการส่งเสริมให้มวลชนมีการออกกำลังกายมีส่วนร่วมในกิจกรรมการกีฬา และเพื่อสร้างกิจกรรมทางการกีฬาต่างๆ นำไปสู่มูลค่าทางเศรษฐกิจและส่งเสริมการท่องเที่ยวในจังหวัดสงขลา ซึ่งเป็นไปตามนโยบายของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา (นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ) ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (ดร.ก้องศักดิ์ยอดมณี)

ประกอบกับวันนี้เป็นวันแห่งความรัก ทุกคนได้แสดงความรักได้ทุกมิติ รักคุณพ่อ คุณแม่ ปู่ย่า ตายาย พี่น้อง รักเพื่อนร่วมงาน นอกจากนี้ยังเป็นการประชาสัมพันธ์สนามกีฬาเมืองหลักภาคใต้ (พรุค้างคาว) ให้เป็นที่รู้จักของประชาชน และเยาวชน โดยมีผู้เข้าร่วมกิจกรรม ประมาณ เกือบพันคน  หลังจากกิจกรรมวิ่งเสร็จ ได้มีการจับฉลากแจกของขวัญที่ระลึกแก่ผู้ร่วมวิ่งเป็นกิจกรรมส่งท้าย