วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

กระบะซิ่งพุ่งชนเสาไฟฟ้าหน้าม.ชื่อดังพบเสียชีวิต 2 สาหัส 1 เป็นหญิง

กู้ภัยนำอุปกรณ์เครื่องตัดถางหลังได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถชน มีผู้เสียชีวิต และเจ็บสาหัสจำนวน 3 รายหน้า (มหาวิทยาลัยราชภัฎสงขลา) พร้อมด้วย ร้อยเวร แพทย์เวร รุดตรวจสอบยังจุดเกิดเหตุ

เมื่อคืนกลางดึกวันที่ 17 พ.ค. 65 เวลา 00.27 น. ที่ผ่านมา มีรถยนต์กระบะอีซูซุดีเม็ก สีบรอนด์ ป้ายทะเบียน ผธ 9925 สงขลา ด้านข้างท้ายรถกระบะติดสติกเกอร์ “อู่ช่างบอลหาดใหญ่” สภาพชนอัดกับเสาไฟฟ้าของทางราชการ พังเสียหายทั้งคัน ใกล้ร้านถ่ายรูปศรีวิไลสงขลา พบป้ายชื่อ (มหาวิทยาลัยราชภัฎสงขลา) ถูกชนจนเสาขาดตกหล่นและตู้สัญญาณโทรศัพท์พังเสียหาย พบร่างนายสมภพ อุนธุระเลิศ อายุ 26 ปี ผู้เสียชีวิต ติดอยู่ในซากรถ ซึ่งเป็นคนขับรถกระบะคันดังกล่าว ในสภาพแขนหักผิดรูป และสมองเปิดออก นั่งมากับหญิงสาวมีอาการเจ็บสาหัส กู้ภัยรีบนำส่งโรงพยาบาลสงขลาก่อนหน้านี้ ทราบชื่อนางสาวจิราพร บินดาล 24 ปี ใกล้กันกับจุดเกิดเหตุยังพบรถจักรยานยนต์สามล้อพ่วง ป้ายทะเบียน 1กว. 9694 สงขลา คาดว่าเป็นรถเก็บของเก่า บนรถมีขวดน้ำพลาสติกบรรจุใส่กระสอบ ใกล้กันพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย เจ้าของรถสามล้อพ่วงยังไม่ทราบชื่อและนามสกุลว่าเป็นใคร นอนเสียชีวิตสภาพคว่ำหน้าจมกองเลือด

ส่วนสาเหตุในครั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. เมืองสงขลา จะเข้าดำเนินการตรวจสอบหาภาพจากกล้องวงจรปิด รวมถึงผู้เห็นเหตุการณ์ในช่วงเวลาดังกล่าวต่อไปเพื่อหา สาเหตุที่แท้จริงอีกครั้งว่าเกิดจากขับรถด้วยความประมาท หรือไม่ จะได้ดำเนินคดีให้ญาติออกมารับผิดชอบความเสียหายตามกฎหมายต่อไป