วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

กลับมาอีกครั้ง “Sprite Music Contest ครั้งที่ 16” หาดทิพย์ จัดเต็ม ยิ่งใหญ่กว่าเดิม

คุณสุรีพันธ์ ปัทมาคม ผู้จัดการฝ่ายกิจกรรมพิเศษ (Event) บริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน) โดย พลตรี พัชร รัตตกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ผู้รับลิขสิทธิ์ ในการผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์โคคา-โคลา ใน 14 จังหวัดภาคใต้ ให้ความสำคัญกับการพัฒนาเยาวชนผ่านโครงการต่างๆ ทั้งด้านการศึกษา กีฬา ดนตรี รวมถึงคุณภาพชีวิตและสิ่งแวดล้อมอย่างต่อเนื่อง  โดยโครงการ Sprite Music Contest เป็นโครงการประกวดวงดนตรีเยาวชน อายุ 13-19 ปี ที่เปิดโอกาสให้เยาวชน ในพื้นที่ 14 จังหวัดภาคใต้ ที่มีใจรักและมีความสามารถทางด้านดนตรี ได้มีเวทีแสดงออก ทั้งสามารถพัฒนาและยกระดับความสามารถของตนเอง พร้อมทั้งสนับสนุนการใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ การสร้างความสามัคคี และแลกเปลี่ยนประสบการณ์ทางดนตรี ตลอดจนการต่อยอดสร้างอาชีพสร้างรายได้ต่อไปในอนาคต ซึ่งได้จัดการประกวดมาอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่ปี 2548 – 2562 จำนวน 15 ครั้ง และได้รับผลตอบรับจากเยาวชนในจังหวัดสงขลาและเยาวชนในพื้นที่ภาคใต้อย่างดียิ่ง แต่เนื่องด้วยสถานการณ์โควิด-19 ที่ผ่านมาทำให้ต้องพักการแข่งขันไว้ชั่วคราว และกลับมาจัดการแข่งขันอีกครั้งในปี 2565 นี้

โดยหาดทิพย์ กำหนดจัดโครงการ Sprite Music Contest ครั้งที่ 16 ชิงทุนการศึกษารวมกว่า 45,000 บาท โดยการปรับรูปแบบการจัดงานให้มีความทันสมัยมากยิ่งขึ้น และทีมชนะเลิศจะได้ไปเปิดประสบการณ์เป็นนักดนตรีมืออาชีพต่อไป

– เปิดรับสมัครในรอบออดิชั่นแล้ว ตั้งแต่วันนี้ ถึง 25 สิงหาคม 65

– ประกาศผลวงดนตรีที่ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ จำนวน 15 วง ในวันที่  1 กันยายน 65

– วงดนตรีที่ผ่านเข้ารอบ จะต้องแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ ในวันที่ 10 กันยายน 65 ณ ลานกิจกรรม ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลหาดใหญ่

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/SpriteMusicContest หรือ คุณภัทรานิษฐ์ จิตสุวรรณ (พัตตี้) โทร 084-268-6947