วันจันทร์, 29 เมษายน 2567

คนพื้นที่รู้ดีทุกปัญหา“ธนพล ศรีเนตร” (สจ.ชาย)พรรคเพื่อไทย เบอร์ 8 พร้อมรับใช้พี่น้องเขต 6

วันที่ 3 เมษายน 2566ที่สนามกีฬาติณสูลานนท์ ถนนราชดำเนิน ตำบลบ่อยางอำเภอเมืองสงขลา บรรยากาศการรับสมัครสส. ของจังหวัดสงขลาเป็นวันแรกคึกคักเป็นพิเศษมีผู้สมัคร จากพรรคการเมืองต่างๆมาลงสมัคร ส.ส.กันอย่างพร้อมเพรียงและยังมีกองเชียร์นับหมื่นคนและรถแห่มาเต็มพื้นที่หน้าสนามกีฬาติณสูลานนท์

นายธนพล ศรีเนตร หรือที่รู้จักในนาม สจ.ชาย อดีตนักการเมืองท้องถิ่นหลายสมัยได้เดินทางมาผู้สมัคร ส.ส.สงขลา เขต6 พรรคเพื่อไทยและได้เบอร์สมัครในลำดับที่8ซึ่งสจ.ชาย เองก็ได้เปิดตัวประกาศที่จะลงเล่นการเมืองระดับชาติในสนามนี้มาอย่างยาวนานเกือบ 2 ปี ในนามพรรคเพื่อไทย โดยเดิมทีจะขอลงสนามเลือกตั้งในพื้นที่ เขต3 สงขลา ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ได้ขึ้นป้ายไว้ทั่ว เขต3 สงขลา และลงพื้นที่ทำกิจกรรมมาอย่างต่อเนื่องสจ.ชาย ซึ่งเป็นพื้นที่บ้านเกิด และอยู่อาศัยมาตั้งแต่เด็กยันปัจจุบันของ สจ.ชาย จึงน่าจะเป็นสนามเลือกตั้งที่ลงตัวและเหมาะสมที่สุดสำหรับส.จ.ชาย หรือ“ธนพล ศรีเนตร” จนในที่สุดผู้ใหญ่ทางพรรคเพื่อไทยได้มีความเห็นตรงกัน และได้ข้อสรุปให้นายธนพล ศรีเนตร(สจ.ชาย)เป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.สงขลา เขต6 พรรคเพื่อไทยคิดใหม่ทำเป็น

ด้วยความที่เป็นคนในพื้นที่รู้ถึงปัญหาของพี่น้องในพื้นที่ที่มีมาอย่างยาวนาน8ปีไม่ว่าจะเป็นราคาพืชผลทางการเกษตรปัญหายาเสพติด14พ.ค.พร้อมอาสารับใช้พี่น้องประชาชนเขต6 สะเดา คลองหอยโข่งธนพล ศรีเนตร(สจ.ชาย)เบอร์ 8