วันจันทร์, 29 เมษายน 2567

ฉลอง หาดทิพย์ “ครบรอบ 54 ปี” มอบการปรับปรุงโรงอาหารให้ ได้มาตรฐานด้านความสะอาดและถูกสุขอนามัย ให้น้องๆ โรงเรียนวัดแหลมไผ่ อ.พุนพิน จ.สุราษฎร์ธานี

3 ตุลาคม 2566 บริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน) โดย พลตรี พัชร รัตตกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฉลองครบรอบ 54 ปี “หาดทิพย์” มอบการปรับปรุงโรงอาหารให้ ได้มาตรฐานด้านความสะอาดและถูกสุขอนามัย ให้กับน้องๆโรงเรียนวัดแหลมไผ่ ต.มะลวน อ.พุนพิน จ.สุราษฎร์ธานี ซึ่งเป็นกิจกรรมที่จัดต่อเนื่องเป็นปี 2 เพื่อให้เป็นสถานที่รับประทานอาหารที่มีความสะอาด ปลอดภัย และเหมาะสมกับน้องๆ เพื่อเสริมสร้างให้เด็กๆมีสุขภาพที่แข็งแรง มีความสุข เพื่อเสริมความพร้อมในการเรียนรู้ให้กับเด็ก 1 ปี 1 โรงเรียน  

ในปีนี้ นายวรพล เพียรเจริญ ผู้อำนวยการ Manufacturing และนางวิภา มูลติชัย ผู้อำนวยการทรัพยากรบุคคล พร้อมด้วย คณะผู้บริหารและพนักงาน เป็นผู้แทนบริษัทฯ เข้าปรับปรุงและส่งมอบที่ได้มาตรฐานด้านความสะอาดและถูกสุขอนามัย พร้อมกับ เลี้ยงอาหารกลางวัน ไอศกรีม และมอบอุปกรณ์สื่อการเรียนการสอน อุปกรณ์อำนวยความสะดวกภายใน  โรงอาหาร อาทิเช่น โต๊ะเก้าอี้ ตู้กับข้าว เครื่องกดน้ำเย็น พัดลม อ่างล้างจาน เป็นต้น โดยนางสาวจิระพรรณ บุญข้าง ผู้อำนวยการสถานศึกษา คณะครู เป็นผู้รับมอบ และนายณรงค์ หลักกำจร ประชาสัมพันธ์จังหวัดสุราษฎร์ธานี ร่วมกิจกรรมและเป็นสักขีพยาน เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2566 ที่ผ่านมา