“ถาวร เสนเนียม” ประกาศสนับสนุน “อั๋น” ภูวดลว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. เขต. 6 สงขลา พรรครวมไทยสร้างชาติ

นายภูวดล วงษ์โสภณากุล หรือ อั๋น เครือญาติอดีตนักการเมืองดัง พรรคประชาธิปัตย์ ประกาศตัวลงว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. “พรรครวมไทยสร้างชาติ” (รทสช.) ประเทศไทยต้องไปต่อ พร้อมเข้ามาแก้ปัญหาพัฒนาพื้นที่ เขต. 6 สงขลา อำเภอสะเดาและคลองหอยโข่ง โดยมีนายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค เป็นหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ ซึ่งมี พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เป็นประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรค ฯ

วันที่ 23 ก.พ. 66 ที่ทำการพรรคไทยภักดี ของนายถาวร เสนเนียม ประธานพรรคไทยภักดี “อั๋น” ในฐานะเป็นเลือดนักสู้ บวกกับเป็นคนสายเลือดของนักการเมือง ที่เคยเป็นผู้ช่วยดำเนินงาน ส.ส. ถาวร เสนเนียม อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม ส.ส. เขต 6 จังหวัดสงขลา จบปริญญาตรี มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตหาดใหญ่ คณะศิลปศาสตร์ (ชุมชนศึกษา) มีประสบการณ์ ค่ายเยาวชน Young D พรรคประชาธิปัตย์ (2556) เป็นนักโต้วาทีดีเด่น การแข่งขันโต้วาที มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ (2558) ช่วยงานกิจกรรมในพื้นที่เขตเลือกตั้งที่ 6 (ส.ส.ถาวร เสนเนียม) จังหวัดสงขลา (2560-2562) เคยเป็นตัวแทนนักศึกษาเรียกร้องการปรับราคาค่าน้ำ ค่าไฟ หอพักในกำกับ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตหาดใหญ่ (2561) และร่วมอบรม GOTV Camp จัดโดยสำนักงานสัญญาธรรมศักดิ์เพื่อประชาธิปไตย คณะรัฐศาสตร์มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (2561-2562) เป็นผู้ช่วยหาเสียง ส.ส.ถาวร เสนเนียม พรรคประชาธิปัตย์ เขตเลือกตั้งที่ 6 (2562) ผู้ช่วยหาเสียง ผู้ปราศรัยหาเสียง อบจ.สงขลา ในนามพรรคประชาธิปัตย์ (2563) ผู้ช่วยดำเนินงานคนที่ 5 ของ ส.ส.ถาวร เสนเนียม อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม (2562-2564) เลขานุการนายก อบจ. สงขลา (2564-ปัจจุบัน) จากการได้ติดตามการทำงานทางการเมือง อย่างนายถาวร เสนเนียม มานาน และได้ตัดสินใจด้วยความตั้งใจอยากจะทำการเมือง เพราะความชื่นชอบและสนใจมาตั้งแต่เด็ก จึงตัดสินใจลงสมัครครั้งนี้

จึงลาออกจากการเป็นเลขาของนายก (อบจ.) สงขลา เดินเข้าสู่ถนนการเมืองระดับชาติ ในนามของ “พรรครวมไทยสร้างชาติ” ในฐานะเครือญาติ ได้ขอใช้พื้นที่ พรรคไทยภักดี เป็นที่เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. พรรครวมไทยสร้างชาติ เพื่อแถลงข่าวกับสื่อมวลชนในจังหวัดสงขลา ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะลงเล่นการเมืองด้วยนโยบายพรรคฯ เพื่อเข้ามาพัฒนา ช่วยเหลือพี่น้องประชาชน ด้วยการศึกษา และประสบการณ์การทำงานที่ติดตามกับผู้ใหญ่ ได้คลุกคลีกับนักการเมืองรุ่นเก่ามานาน จนทราบปัญหาที่เกิดขึ้นกับพี่น้องประชน โดยเฉพาะใน เขต 6 จังหวัดสงขลา พื้นที่ สะเดา และคลองหอยโข่ง

โดยทราบดีว่าในพื้นที่ เขต. 6 สงขลา เป็นพื้นที่การแข่งขันมีกลุ่มนักการเมือง มีกลุ่มทุนสีเทา มีกลุ่มอิทธิพล ที่คอยขับเคลื่อนคอยบงการ จากการเลือกตั้ง ปี 2564 ที่ผ่านมาเป็นพื้นที่คนทั้งประเทศจับตา เป็นพื้นที่ใช้เงินจำนวนมากเพื่อจะได้เข้ามาใช้อำนาจทางการเมือง โดยไม่สุจริต ซึ่งเป็นพื้นที่ ที่ใช้เงินอย่างมหาศาล ตนทราบดี และได้ตัดสินใจแล้วที่จะเข้ามา พร้อมที่จะสู้ พร้อมที่จะชน และอยากจะบอกกับพี่น้อง เขต. 6 ชาวอำเภอสะเดา และอำเภอคลองหอยโข่ง ผมพร้อมที่จะเข้าไปแก้ปัญหา พร้อมที่จะเข้าไปพัฒนา ร่วมกับพี่น้องประชาชน ผมเชื่อมันว่าพี่น้องชาวอำเภอสะเดา และอำเภอคลองหอยโข่ง เขต. 6 จังหวัดสงขลา มีศักดิ์ศรีที่จะต่อต้านต่อสู้กับพวกซื้อเสียง เพื่อต้องการผู้แทนเข้าไปทำหน้าที่รับใช้พี่น้องประชาชน ที่สามรถรับฟังเรื่องทุกข์ร้อน เข้ามาแก้ปัญหาให้กับพี่น้องประชาชนได้

ผมนายภูวดล วงษ์โสภณากุล หรือ อั๋น จึงอยากประกาศให้พี่น้องประชาชน เขต. 6 อำเภอสะเดาและคลองหอยโข่ง ได้มั่นใจว่า นักการเมืองรุ่นใหม่อย่างผม พร้อมที่จะสู้ พร้อมที่จะชน ไปกับพี่น้องประชาชน เข้าไปทำงานรับใช้ แก้ไขปัญหา พัฒนาพื้นที่ ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มอาชีพ เกษตรกร การท่องเที่ยวและผู้ประกอบการได้อย่างแน่นอน