ทม.คอหงส์จัดรณรงค์เตรียมความพร้อมความปลอดภัยทางถนน7 วันแห่งความสุข เทศกาลปีใหม่ 2563

วันพุธ ที่ 25 ธันวาคม 2562เวลา 17.00 น.ณ ศูนย์อาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน บริเวณประตู 108ถนนปุณณกัณฑ์ อำภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลานายฉลอง พัฒโน รองนายกเทศมนตรีเมืองคอหงส์ เป็นประธานรณรงค์เตรียมความพร้อมความปลอดภัยทางถนน7 วันแห่งความสุข เทศกาลปีใหม่ 2563โดยมี นายชวน บริรักษ์ ปลัดเทศบาลเมืองคอหงส์ กล่าวรายงานและพ.ต.อ.ศักสิทธิ์ มีแสง ผกก.สภ.คอหงส์กล่าวให้โอวาท

ด้วยศูนย์อำนวยการความปลอดภัยทางถนน ได้จัดทำแผนบูรณาการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลปีใหม่อย่างต่อเนื่อง โดยบูรณาการความร่วมมือระหว่างหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ทั้งภาครัฐ ภาคเอกชนและภาคประชาชนเพื่อลดความสูญเสียในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนจากปัญหาอุบัติเหตุทางถนนให้ได้มากที่สุดและให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นเตรียมความพร้อมในการรักษาความปลอดภัยและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลวันขึ้นปีใหม่ 2563

นายฉลอง พัฒโน
รองนายกเทศมนตรีเมืองคอหงส์

เทศบาลเมืองคอหงส์ จึงจัดให้มีการปฏิบัติการเพื่ออำนวยความสะดวกแก่ประชาชนและผู้ที่สัญจรในเขตเทศบาลเมืองคอหงส์ จำนวน 2จุดได้แก่ศูนย์อาสสมัครป้องกันภัยฝ่ยพลเรือน บริเวณประตู 108 ถนปุณณกัณฑ์2 ป้อมอาสาสมัครรักษาดินแดน (ชุดขุนหลวง)บริเวณทางลอดสะพานรถไฟบ้านปลักธง

นายชวน บริรักษ์
ปลัดเทศบาลเมืองคอหงส์

โดยมีอาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน ปฏิบัติหน้าที่และคอยอำนวยความสะดวก
ทั้ง 2 จุด และให้เจ้าหน้ที่งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยและเจ้าหน้าที่เทศกิจออกลาดตระเวนตามจุดที่เป็นพื้นที่เสี่ยง ต่อไปเพื่อความปลอดภัยของประชาชน

พ.ต.อ.ศักสิทธิ์ มีแสง
ผกก.สภ.คอหงส์

ซึ่งในครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก นายเกรียงศักดิ์ ธนอารักษ์ ผู้ชำนาญงานอาวุโส จากสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย(คปภ.สงขลา) ได้มาแนะนำสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย(คปภ.สงขลา) ที่พร้อมให้ความช่วยเหลือประชาชนที่ไม่ได้รับความเป็นธรรมจากบริษัทประกันต่างๆ พร้อมบอกสายด่วน คปภ.ที่สามารถแจ้งเรื่องร้องเรียนได้ตลอด 24 ชม คือ1186 พิเศษกว่านั้น ช่างเทศกาลปีใหม่ ได้แนะนำ กรมธรรม์รายย่อย ประกันภัย 100 บาท 200 บาท และ 222 บาท