วันอาทิตย์, 28 เมษายน 2567

ท่าอากาศยานหาดใหญ่จัดกิจกรรมต้อนรับเที่ยวบินปฐมฤกษ์ของสายการบิน บางกอกแอร์เวย์ส ในการขยายเส้นทางบินในเส้นทาง กรุงเทพ – หาดใหญ่ และสมุย – หาดใหญ่

วันที่ 16 กรกฏาคม 2565 นายปเวษ เศียรอุ่น รองผู้อำนวยการท่าอากาศยานหาดใหญ่ (ด้านปฏิบัติการและบำรุงรักษา) รหญ. (ปร.) ผู้แทนผู้อำนวยการท่าอากาศยานหาดใหญ่ (ผหญ.) เป็นประธานในการจัดกิจกรรมต้อนรับเที่ยวบินปฐมฤกษ์ของสายการบิน บางกอกแอร์เวย์ส ในการขยายเส้นทางบินในเส้นทาง กรุงเทพ – หาดใหญ่ และสมุย – หาดใหญ่ เที่ยวบินที่ PG 431 BKK – HDY (เวลา 09.55 น.) และเที่ยวบินที่ PG 411 USM – HDY (เวลา 11.40 น.) พร้อมด้วยผู้บริหารและพนักงานท่าอากาศยานหาดใหญ่ให้การต้อนรับ มีการจัด Water Cannon (อุโมงค์น้ำ) พร้อมมอบช่อดอกไม้และของที่ระลึกให้กับ นักบิน ลูกเรือ และผู้โดยสารที่เดินทางมากับเที่ยวบินดังกล่าว เพื่อแสดงความยินดีและสร้างความประทับใจแก่ผู้โดยสาร นักท่องเที่ยว และสายการบิน

ในโอกาสนี้ จังหวัดสงขลาโดย นางสุรียพรรณ์ ณ สงขลา รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานหาดใหญ่ สภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดสงขลา สมาคมโรงแรมหาดใหญ่ – สงขลา ผู้บริหารของสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส ร่วมต้อนรับ ณ ลานจอดอากาศยาน ท่าอากาศยานหาดใหญ่