วันจันทร์, 29 เมษายน 2567

นายกเมืองคอหงส์ ร่วมเป็นเกียรติในพิธีมอบทุนการศึกษาประจำปีการศึกษา 2566 ครั้งที่ 10 ของมูลนิธิเพื่อการศึกษาและกีฬาเมืองคอหงส์

วันอังคารที่ 19 กันยายน 2566 นายทวีศักดิ์ ทวีรัตน์ นายกเทศมนตรีเมืองคอหงส์ พล.ต.ท.นพดล เผือกโสมณ ที่ปรึกษานายกเทศมนตรีฯ พร้อมด้วยสมาชิกสภาฯ ทั้ง 3 เขต และนางมัทนา ชินอนาฉายอรุณ ประธานกลุ่มสตรี เทศบาลเมืองคอหงส์ ร่วมเป็นเกียรติในพิธีมอบทุนการศึกษาประจำปีการศึกษา 2566 ครั้งที่ 10 ของมูลนิธิเพื่อการศึกษาและกีฬาเมืองคอหงส์ โดยมีนายครั่น ทวีรัตน์ เป็นประธานมูลนิธิฯ ณ ห้องภูผาเมฆ โรงแรม ทีอาร์ ร็อคฮิลล์ เขตเทศบาลเมืองคอหงส์

โดยผู้รับทุนการศึกษาจำนวน 100 ทุน เป็นเด็กนักเรียนซึ่งศึกษาอยู่ในสถานศึกษาในพื้นที่เทศบาลเมืองคอหงส์ ในวันนี้นายทวีศักดิ์ ทวีรัตน์ นายกเทศมนตรีฯ ได้กล่าวขอบคุณทางมูลนิธิฯ และผู้สนับสนุนทุนการศึกษา และจะสืบสานเจตนารมณ์และวัตถุประสงค์ในการมอบทุนการศึกษาต่อไป และในโอกาสวันคล้ายวันเกิดครบ 81 ปี ประธานมูลนิธิฯ และอดีตนายกเทศมนตรีเมืองคอหงส์ “นายครั่น ทวีรัตน์” นายกฯ ทวีศักดิ์ พร้อมด้วยตัวแทนสมาชิกแขกผู้มีเกียรติร่วมถ่ายภาพเป็นที่ระลึก ณ โรงแรมทีอาร์ร็อคฮิลล์