วันจันทร์, 29 เมษายน 2567

นายก อบจ.สงขลา มอบประกาศนียบัตรแก่ผู้สำเร็จการศึกษา ประจำปี 2566 ของโรงเรียนหาดใหญ่วิทยาคาร

วันที่ 2 มี.ค. 67 ที่โรงแรมคริสตัล อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา นายไพเจน มากสุวรรณ์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสงขลา เป็นประธานมอบประกาศนียบัตรแก่ผู้สำเร็จการศึกษา ประจำปี 2566 ของโรงเรียนหาดใหญ่วิทยาคาร ในระดับชั้นอนุบาลปีที่ 3 จำนวน 25 คน ประถมศึกษาปีที่ 6 จำนวน 25 คน มัธยมศึกษาปีที่ 3 จำนวน 94 คน และมัธยมศึกษาปีที่ 6 จำนวน 86 คน เพื่อร่วมแสดงความปิติยินดีกับนักเรียนที่สำเร็จการศึกษาภาคบังคับและการศึกษาขั้นพื้นฐาน พร้อมกับสร้างแรงบันดาลใจที่ดีให้กับผู้เรียนในการก้าวสู่ระดับการศึกษาต่อที่สูงขึ้น โดยมีผู้บริหารโรงเรียน คณะครู ศิษย์เก่า ผู้ปกครองและนักเรียน เข้าร่วมกว่า 400 คน โดยก่อนการมอบประกาศได้มีการอ่านพระมหาคัมภีร์อัลกรุอ่าน โดยนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 , การขับร้องอนาซีด จากคณะครูโรงเรียนหาดใหญ่วิทยาคาร อีกด้วย

โอกาสนี้ นายไพเจน มากสุวรรณ์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสงขลา ได้
กล่าวให้โอวาทผู้สำเร็จการศึกษา ประจำปี 2566 ตอนหนึ่งว่า ในนามนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสงขลา ขอแสดงความชื่นชมยินดีกับผู้สำเร็จการศึกษาทุกคน ที่ประสบความสำเร็จตามความมุ่งหวังด้วยความมานะ เพียรพยายาม และอดทน นำไปสู่ความภาคภูมืใจของตนเองและผู้ปกครอง

“การสำเร็จการศึกษาในครั้งนี้ ถือเป็นก้าวแรกที่จะให้พวกเราได้มีโอกาสศึกษาต่อในระดับที่สูงขึ้น เพื่อเป็นหลักประกันอาชีพที่ดีในอนาคต ขอให้พวกเราได้ตั้งใจและก้าวไปสู่เป้าหมายตามตั้งใจทุกประการ”

โรงเรียนหาดใหญ่วิทยาคาร เป็นโรงเรียนเอกชนสามัญบูรณาการอิสลาม เปิดสอนตั้งแต่ระดับชั้นบริบาล อนุบาล ประถมศึกษาถึงระดับมัธยมศึกษาปีที่ 6 โดยมีอาจารย์วิชิต อุศมา เป็นผู้รับใบอนุญาตโรงเรียนหาดใหญ่วิทยาคาร และอาจารย์อนัส แสงอารี เป็นผู้จัดการโรงเรียนหาดใหญ่วิทยาคาร