วันเสาร์, 4 พฤษภาคม 2567

ประชาชนยังล้นหลามให้กำลังใจ “รองรักษ์ “ พรรคภูมิใจไทย

รองรักษ์ ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดสงขลา เขต 2 เปิดเวทีปราศรัยย่อย ครั้งที่ 3 ประชาชนยังเดินทางมานั่งฟัง นโนบายพรรค “พูดแล้วทำ” โดยมี ดร.นาที รัชกิจประการ ประธานคณะที่ปรึกษารองนายกรัฐมนตรี (อนุทิน ชาญวีรกูล) ขึ้นเวทีปราศรัย ขอคะแนนเสียงให้กับ “รองรักษ์ “ให้การตอบรับเป็นอย่างดี

เมื่อคืนวันที่ 29 เมษายน 2566 เวลา 18.00 น นายเจษฎาพงศ์ ชูแก้ว (รองรักษ์) ผู้สมัคร ส.ส. เขต 2 สงขลา พรรคภูมิใจไทย เปิดเวทีปราศรัย ครั้งที่ 3 ณ สวนหย่อม ท่งเซียงเซี่ยงตึ้งหาดใหญ่ โดยมีผู้สมัคร ส.ส. พรรคภูมิใจไทยเขตอื่น ร่วมทั้งสมาชิกพรรคมาร่วมให้กำลังใจ และประชาชนในเขตอำเภอหาดใหญ่ ยังล้นหลาม ร่วมฟังปราศรัยให้กำลังใจ ก่อนปราศรัย รองรักษ์ ฯ ได้ก้มลงกราบเท้านางแผ้ว ชูแก้ว อายุ 79 ปี ผู้เป็นแม่ที่ได้นำดอกไม้และพวงมาลัยมามอบให้ ถึงเวที มีประชาชนมาให้กำลังอย่างคึกคัก เช่นเคย ทั้งนี้ ดร.นาที รัชกิจประการ ประธานคณะที่ปรึกษารองนายกรัฐมนตรี (อนุทิน ชาญวีรกูล) ขึ้นเวทีปราศรัย ขอคะแนนเสียงให้ลูกพรรค เชิญชวนพี่น้องประชาชนชาวหาดใหญ่ จังหวัดสงขลาเข้าคูหา กาเบอร์ 9 เขต 3 นายเจษฎาพงศ์ ชูแก้ว พร้อมกาพรรคเข้าคูหากาเบอร์ 7

ครั้งนี้ ดร.นาที รัชกิจประการ ประธานคณะที่ปรึกษารองนายกรัฐมนตรี (อนุทิน ชาญวีรกูล) กล่าวว่าพื้นที่หาดใหญ่ ซึ่งเป็นพื้นที่พิเศษ ซึ่งเป็นบ้านเกิดของรัฐมนตรีกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ และเป็นพื้นที่ ที่โตขึ้นมาเห็นบ้านเมืองหาดใหญ่รุ่งเรืองมาตลอด จากสถานการณ์โควิดที่ผ่านมาทำให้หาดใหญ่เงียบไปนาน อยากจะขอโอกาสพี่น้องชาวหาดใหญ่ให้โอกาสกับรัฐมนตรีพิพัฒน์ ฯ และว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. รองรักษ์ เบอร์ 9 หากเราไม่มี ส.ส. มาทำงานจะทำให้การทำงานได้ยากขึ้น วันนี้จึงมาขอโอกาส และขอให้พวกเราพรรคภูมิใจไทย โดยเฉพาะ จังหวัดสงขลา ซึ่งเป็นบ้านเกิดของ รัฐมนตรีพิพัฒน์ ฯ ได้เข้ามาทำงานนบ้านเกิดของตัวเอง และให้รองรักษ์เข้ามาเป็นผู้แทนในอำเภอหาดใหญ่ ที่ผ่านมาพรรคภูมิใจไทย “พูดแล้วทำ” ในพื้นที่ 14 จังหวัดภาคไม่เคยทิ้งภาคใต้ไปเยี่ยมเยือนตลอด สิ่งที่ผ่านการันตีได้ว่าเรามีผลงาน เรารับปากกับพี่น้องในภาคใต้เราทำให้ โดยเฉพาะสะพานรังกา จังหวัดพัทลุง ในความเป็นพรรคภูมิใจไทย “พูดแล้วทำ” กับสิ่งที่จะเกิดขึ้นในอนาคตของภาคใต้ จึงอยากให้ท่านให้โอกาสเรา

การจัดเวทีปราศรัยย่อย ซึ่งวันนี้เป็นเวทีที่ 3 ซึ่งช่วงเช้าได้เดินพบปะกับพี่น้องประชาชนชาวหาดใหญ่ถึงหน้าบ้านใน เขต 2 อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา บริเวณถนนศุภสารรังสรรค์ ก่อนขึ้นเวทีปราศรัย ในช่วง 18.00 น. ทำให้ตนรู้สึกมีความมั่นใจเพิ่มขึ้น ที่เห็นพี่น้องชาวหาดใหญ่ ให้การต้อนรับรู้จักเรามากขึ้น และขอถ่ายรูปเป็นที่ระลึก จนขณะนี้ผมมีความมั่นใจในการทำงานของ คุณพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาที่สามารถฟื้นเศรษฐกิจเมืองหาดใหญ่ ภายใน 7-8 เดือน ไม่ว่าด้านเศรษฐกิจ การท่องเที่ยว ซึ่งเห็นได้ว่าเมืองหาดใหญ่ขณะนี้ไม่ว่าจะเป็นนักท่องเที่ยงมีทั้งชาวไทย ชาวมาเลเซีย สิงคโปร์ และชาวยุโรปเริ่มเข้ามามากขึ้นเรื่อย ๆ ทำให้พี่น้องประชาชน พ่อค้า แม่ค้า นักธุรกิจ เห็นได้ว่ารัฐมนตรี ฯ พิพัฒน์ ทำเพื่อบ้านเกิด ในฐานะที่ผมเกิด และโตที่หาดใหญ่ การรักถิ่นฐานบ้านเกิดซึ่งเป็นพื้นเพของคนบ้านเราอยู่แล้ว จากที่เห็นประชาชนมาฟังนโยบายการปราศรัยของพรรคภูมิใจไทยในวันนี้ซึ่งเห็นได้ว่าพี่น้องชาวหาดใหญ่ จังหวัดสงขลาต้องการความเปลี่ยนแปลง ซึ่งผมจะขอเป็นตัวแทนเป็นปากเป็นเสียง เอาความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนในเขตอำเภอหาดใหญ่ นำเสนอต่อรัฐบาลต่อรัฐมนตรีในสถาผู้แทนราษฎรได้

ในครั้ง นายติณฐ์วรเวช รุ้งมณีวรรณ นายกสมาคมเมตตาธรรม กล่าวว่าสำหรับการเลือกตั้งครั้งนี้ ตนอยากเห็นการเปลี่ยนแปลง อยากเห็นผู้ที่รักประชาธิปไตยให้ออกมาใช้สิทธิ์ของตัวเองอยากเห็นเสียงจากผู้ที่เห็นการเปลี่ยนแปลงอย่างที่แท้จริงไม่ว่าจะเป็นเยาวชนที่มีสิทธิ์ และอยากให้ทบทวนฟังนโยบายของแต่ละพรรคก่อนตัดสินใจเลือกต่อไป