วันอังคาร, 23 เมษายน 2567

ปราศรัยใหญ่เวทีเขตหกเบอร์ 2 ที่คลองหอยโข่ง แฟนคลับรอลุงชวนถึงสี่ทุ่มกว่าไม่ยอมกลับบ้าน

ช่วงค่ำวันที่ 8 พ.ค.66 พรรคประชาธิปัตย์ จัดเวทีปราศรัยหาเสียงช่วงโค้งสุดท้ายโดยจัดเวทีใหญ่ 2 เวที คือ ที่สนามริมคลองร.5 อ.หาดใหญ่ และที่สนามหน้าที่ว่าการอำเภอคลองหอยโข่ง ซึ่งมีการขนขุนพลแม่ทัพพรรคมาร่วมอย่างคับคั่งทั้ง 2 เวที

ที่เวทีคลองหอยโข่งของเขตเลือกตั้งที่ 6 ผู้สมัครเบอร์ 2 พรรคประชาธิปัตย์ นางสาวสุภาพร กำเนิดผล หรือน้ำหอม มีผู้ให้ความสนใจร่วมเวทีปราศรัยมากกว่า 10,000 คนโดยมากันตั้งแต่ 5 โมงเย็น สำหรับผู้ปราศรัยเริ่มต้นที่มาดามเดียร์ วทันยา บุนนาค ที่ขึ้นมาดึงผู้คนจากที่นั่งอยู่ข่างสนามข้างเวทีให้เข้ามาจนเต็มพื้นที่ที่นั่ง ต่อด้วยการขึ้นสนับสนุนจากผู้นำท้องถิ่น นายไพเจน มากสุวรรณ์ นายกอบจ.สงขลา นายอุดม แก้วสุวรรณ ส.อบจ.คลองหอยโข่ง นายสมนึก บุตรคง นายกเทศมนตรีตำบลโคกม่วง นายประสิทธิ์ แก้วมรกต นายกเทศมนตรีตำบลทุ่งลาน นายภาษิต สุขสันต์ นายกอบต.คลองหอยโข่ง นายดุรงค์ ขาวจันทร์ อดีตนายกอบต.คลองหลา การปราศรัยของนายอับดลรอหมาน กาเหย็ม ผู้สมัครส.ส.บัญชีรายชื่อ

ต่อด้วยการปราศรัยของหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ ทำให้กองเชียร์ได้มีสีสันออกมามอบพวงมาลัย ดอกไม้ โบกสะบัดธงรับเพลงเช้าวันใหม่ นายจุรินทร์ กล่าวว่ารู้สึกตื้นตันใจที่เห็นผู้คนมากันมากขนาดนี้ทำให้วันนี้มีความมั่นใจมากขึ้นว่าพี่น้องยังรักพรรคประชาธิปัตย์ โดยเฉพาะผู้สมัครของเขตนี้ที่เป็นส.ส.เพียง 1 ปีกว่า นอกจากสวยแล้วยังขยันทำงานมากๆ วันนี้จึงมาเพื่อขอโอกาสจากพี่น้องชาวเขต 6 ชาวคลองหอยโข่ง ให้ช่วยกันสนับสนุนน้องน้ำหอมเบอร์ 2 ไปเป็นส.ส.อีกครั้ง และต้องช่วยกันเลือกพรรรคเบอร์ 26 กันด้วยครับ

ต่อด้วยการปราศรัยจากขวัญใจชาวเขต 6 น้ำหอม สุภาพร กำเนิดผล ผู้สมัครเบอร์ 2 ดร.เอ้ สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ หัวหน้าทีมการศึกษาทันสมัย นายกชาย นายเดชอิศม์ ขาวทอง รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ภาคใต้ ภายลหังการปราศรัยของนายกชายเวลา 3 ทุ่มแล้ว แต่นายชวน หลีกภัย ประธานที่ปรึกษาพรรคฯ ยังเดินทางมาไม่ถึง ทางทีมงานได้ถามชาวบ้านว่าจะรอหรือไม่ทุกคนบอกว่ารอและขยับกันมาข้างหน้า เช่นเดียวกับนายชวน ที่ทางคณะบอกว่าดึกแล้วเกรงใจท่านไม่ต้องมาก็ได้แต่นายชวน ตอบว่า “แม้จะมีคนฟังแค่คนเดียวผมก็จะมาปราศรัย” เรียกว่าเวทีปราศรัยที่ลากยาวกว่าจะจบก็ 4 ทุ่มกว่ากันเลยทีเดียว แต่ก็คุ้มค่าการรอคอยได้พบอดีตนายกขวัญใจชาวใต้ นายชวน หลีกภัย