วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

ปั๊มน้ำมันบางจากหาดใหญ่ วิลเลจ บรรยากาศการเปิดบริการวันแรกกับดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ ด้วยหลังคารูปทรงใบไม้ และมาพร้อมกับโลโก้โฉมใหม่ที่แรกในภาคใต้!!

เช้าวันที่ 13 พค.2566 เปิดให้บริการแล้ววันนี้ ปั๊มน้ำมันบางจาก ที่ หาดใหญ่ วิลเลจ โดยมี คุณชวกิจจ์ สุวรรณคีรี ตำแหน่ง นายอำเภอหาดใหญ่ , คุณณัฐภัค ไตรวนาธรรม ตำแหน่ง ประธานกรรมการบริหาร Hatyai Village. ,คุณรวินท์อร สินธทียากร ตำแหน่ง กรรมการบริหาร Hatyai Village , คุณพัฒศิริ สมแก้ว ตำแหน่ง กรรมการบริหาร Hatyai Village, คุณรณชัย กี่อาริโย ตำแหน่ง กรรมการบริหาร Southern Union, คุณสัญชัย ชุนละหานาช ตำแหน่ง ผู้จัดการ บางจาก หาดใหญ่วิลเลจ , คุณธนทัต อุ้ยเอ้ง ตำแหน่ง ผู้จัดการเขตอาวุโส ส่วนธุรกิจภาคใต้ , คุณสุริยะ ฉัตรจินดา ตำแหน่ง เจ้าพนักงานที่ดินจังหวัดนาราธิวาส สาขา สุไหงโกลก” ร่วมตัดริบบิ้ลเอากฤษ์ เวลา 09.09 น เป็นกฤษ์มงคล โดย ทางปั้ม มีโปรโมชั่นสำหรับลูกค้าที่เติมน้ำมันในวันนี้

พร้อมฉลองเปิดสาขาใหม่!! กับโปรโมชั่นสุดพิเศษ!!
✴เติมน้ำมันกับปั๊มบางจาก สาขาหาดใหญ่ วิลเลจ ครบ 900 บาท รับไปเลย 2 ต่อ!! คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม
✅ต่อที่ 1 รับฟรี!! น้ำเปล่า 1 ขวด
✅ต่อที่ 2 รับไปเลย! เพียงให้สลิป 900 บาท รับสิทธิแลกซื้อเครื่องดื่มเมนูใดก็ได้ที่ร้านกาแฟอินทนิล สาขาหาดใหญ่ วิลเลจ
และรับฟรี!…

ท่านยังสามารถใช้บริการโซน Lifestlye Rest Are ของทางโครงการได้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นเคเอฟซีและเบอเกอร์คิงที่มีให้บริการทั้ง Walk-in และ Drive-thru หรือจะแวะชิมเครื่องดื่มคลายร้อนจากร้าน Inthanin Coffee ช้อปปิ้งเพลินๆ แบบคนรักสุขภาพกับคาเฟ่คีโตจีนิคอย่างคลับโนชูการ์เอาใจคนรักสายตากับร้านแว่นท้อปเจริญ และมีร้านสะดวกซื้ออย่าง Lotus’s Go Fresh พร้อมให้บริการ

อีกทั้งยังมีห้องน้ำดีไซ์สุดคลาสสิค กระจกรอบด้าน แถมเซนเซอร์ตั้งแต่ทางเข้ายันห้องน้ำเลย! มีทั้งห้องหญิงชาย ห้องคนพิการ และห้องแฟมิลี่รองรับทุกครอบครัว (แอบกระซิบว่าห้องน้ำเขาติดแอร์นะเอ้อ!!)เรียกได้ว่า มาครบจบในที่เดียว

ปั๊มบางจาก สาขาหาดใหญ่วิลเลจ shorturl.at/ryDQV
🕘เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 06.00 -22.00 น.

HatyaiVillage

HatyaiLifestyleDestination

LifestyleRestArea

BangjakPetro

KFC

Burgerking

InthaninCoffee

LotusGoFresh

ClubNoSugar

Topcharoen