วันอังคาร, 30 เมษายน 2567

“ผศ.ดร.ศรุติพงศ์ ภูวัชร์วรานนท์” คณบดีครุศาสตร์ มรภ.สงขลา รับโล่เชิดชูเกียรติศิษย์เก่าดีเด่น จาก มรภ.ยะลา ในงานวันครูโลก

ผศ.ดร.ศรุติพงศ์ ภูวัชร์วรานนท์” คณบดีคณะครุศาสตร์ มรภ.สงขลา รับโล่เชิดชูเกียรติ ประเภทศิษย์เก่าดีเด่น จาก มรภ.ยะลา เนื่องในงานวันครูโลก

ผศ.ดร.ศรุติพงศ์ ภูวัชร์วรานนท์ คณบดีครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา (มรภ.สงขลา) เข้ารับโล่เชิดชูเกียรติ ประเภทศิษย์เก่าดีเด่น จากคณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา (มรภ.ยะลา) ณ หอประชุมเฉลิมพระเกียรติ 50 พรรษาฯ เมื่อวันที่ 5 ตุลาคม 2565 ซึ่งตรงกับ “วันครูโลก”  ในการนี้ มรภ.ยะลา ได้จัดกิจกรรมเสวนาทางการศึกษา สู่การพัฒนาคุณภาพทางวิชาการ เพื่อระลึกถึงบริบทความเป็นครูผู้ให้ความรู้ อบรมสั่งสอนให้หลายๆ คนเป็นผู้นำที่ดี เป็นคนที่ดี และอยู่อย่างภาคภูมิในสังคมปัจจุบัน และได้จัดกิจกรรมมอบโล่เชิดชูเกียรติให้แก่บุคลากรทางการศึกษาในแต่ละประเภท โดยมุ่งหวังในการพัฒนาคุณภาพการศึกษาและงานวิชาการให้เป็นที่ยอมรับของบุคลากรทางการศึกษาในทุกศาสตร์ ทุกแขนง

ผศ.ดร.ศรุติพงศ์ กล่าวว่า ขอขอบคุณ ผศ.ดร.รุ้งลาวัณย์  จันทรัตนา คณบดีคณะครุศาสตร์ มรภ.ยะลา และทีมบริหารทุกท่าน ที่ให้เกียรติพิจารณามอบรางวัลอันทรงคุณค่านี้ ขอยกคุณงามความดีทั้งหมดนี้แด่พ่อแม่ ครอบครัว ครูบาอาจารย์ผู้ประสิทธิ์ประสาทวิชา ตลอดจนเพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ ผู้บริหาร ผู้ร่วมงานในทุกสถานที่ ทุกสถานศึกษา ที่เคยทำงานมาตั้งแต่รับราชการครู ผู้บริหาร จนถึงอาจารย์มหาวิทยาลัย