วันเสาร์, 27 เมษายน 2567

พลัสคอนโด ฉลองครบรอบ 10 ปี เผยความสำเร็จของโครงการพลัสคอนโด หาดใหญ่ 30เมตร สวน กระแสขายหมด 100 %

บริษัท สิรีน พร๊อพเพอร์ตี้แอนด์ดีเวลอปเม้นนท์จำกัด หรือในนาม พลัส คอนโด ผู้นำธุรกิจอสังหาริม ทรัพย์นอกพื้นที่กรุงเทพมหานคร ด้วยโครงการคุณภาพ 12 โครงการจำนวนทั้งหมด 4,545 ยูนิต มูลค่ารวมกว่า หมื่นล้านบำท ซึ่งมีอยู่ใน 6 จังหวัดทั่วประเทศ ได้แก่จังหวัดภูเก็ต , จังหวัดสุราษฎร์ธานี , จังหวัดพระนครศรีอยุธยา , อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี , จังหวัดนครราชสีมา และ อำเภอหาดใหญ่จังหวดสงขลา

โดยทางโครงการได้จัดงานฉลองครบรอบ 10 ปี ของพลัสคอนโด และเพื่อเป็นการกระตุ้น เศรษฐกิจใน หาดใหญ่ทางพลัสคอนโดจึงได้ทำการเปิดตัวให้เยี่ยมชมพื้นที่พลัสคอนโด หาดใหญ่30เมตรคอนโด High Rise ด้วยแนวคิด สัมผัส ชีวิตติดธรรมชาติใจกลางเมืองกับคอนโดมิเนียมหรูสูง 32ชั้น สไตล์โมเดิร์น ผสานกับความ เป็นธรรมชาติอย่างลงตัว บนถนน 30เมตรจำ นวน 477ยูนิต ที่ก่อสร้างเสร็จเรียบร้อย พร้อมอยู่ให้เห็นถึงคุณภาพ ความทันสมัย โดยยังคงเน้นในเรื่องทำเลใจกลางเมือง ใกล้สถานที่สำคัญ ทั้งห้างสรรพสินค้าบิ๊กซีเอ็กซ์ตร้า , ตลาดกิมหยง, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ และง่ายต่อการเดินทางไปยังศูนย์กลางเศรษฐกิจเมืองหาดใหญ่และ สถานที่ท่องเที่ยวต่างๆมากมาย รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกที่ใกล้ที่สุด ไม่ว่าจะเป็น โรงหนังในคอนโด, Coworking Space , ห้องคาราโอเกะ , ห้องประชุม , สระว่ายน้ำ , ฟิตเนส , ล็อบบี้, Kids land , Pool Lounge , Sky lounge & game room

พลัสคอนโด หาดใหญ่ 30 เมตร เป็นคอนโดมิเนียม โครงการที่4 ที่ทางบริษัทได้ลงทุนใน อำเภอหาดใหญ่ โดยก่อนหน้านี้ได้มีโครงการ พลัสคอนโด หาดใหญ่โครงการ1 , พลัสคอนโด หาดใหญ่โครงการ2และ พลัส ทาวน์โฮม หาดใหญ่ ซึ่งทุกโครงการได้รับผลการตอบรับเป็นอย่างดีจากพี่น้องชาวหาดใหญ่และ บริเวณ จังหวัดใกล้เคียง ด้วยประสบการณ์ทางด้านอสังหาริมทรัพย์ที่มีมานานกว่า 10ปี กับ 3โครงการที่ผ่านมาในเภอ หาดใหญ่รวมถึงจุดเด่นและคุณภาพของโครงการ ทำให้พลัสคอนโด หาดใหญ่30เมตร ซึ่งเปิดขายโครงการเมื่อวันที่5 สิงหาคม 2560 สามารถปิดการขายได้ 100% มูลค่ารวมกว่า 1,075ล้านบาท

นอกจากนี้ทางทีมผู้บริหารบริษัท สิรีน พร๊อพเพอร์ตี้ฯ นำ โดยคุณนิมิต โมนฤมิตร ประธานเจ้าหน้าที่ บริหารและคุณวุธิพรรษ์กังสนันท์กรรมการผู้จัดการยังได้เผยการขยายแผนงานและสนับสนุน ช่วยเหลือการลงทุนในอนาคต ในเขตพื้นที่อำเภอหาดใหญ่ เพื่อเป็นการสร้างรายได้สร้างงาน และทำให้เศรษฐกิจหาดใหญ่ ขยายตัวอย่างต่อเนื่องรวมถึงช่วยฟื้นฟูหลังจากที่ได้ประสบปัญหาได้รับผลกระทบของโรคระบาดไวรัสโควิด – 19 ซึ่งทางเรายังเชื่อว่า หาดใหญ่ยังเป็นศูนย์กลางเศรษฐกิจทางหัวเมืองใต้ที่พลัสคอนโด พร้อมจะพัฒนาศักยภาพ ในด้านอสังหาริมทรัพย์ควบคู่ไปกับการพัฒนาเศรษฐกิจเมืองหาดใหญ่ให้เติบโตไปด้วยกัน