พลัสคอนโด มั่นใจเศรษฐกิจหาดใหญ่ เปิดโครงการใหม่ “ พลัสคอนเน็กซ์ ” เชื่อมต่อทุกความสมบูรณ์ ทุกไลฟ์สไตล์ บนถนน.30เมตร พร้อมเปิดจองออนไลน์ ครั้งแรกในหาดใหญ่

ปักหมุดเพิ่มโครงการที่ 5 ใจกลางเมืองหาดใหญ่  เตรียมเปิดโครงการ  “ พลัสคอนเน็กซ์ ” มูลค่าโครงการ 1,200 ล้านบาท บนถนน 30 เมตร Pre – Sales  28 – 29  พฤศจิกายน นี้ เป็นต้นไป ณ สำนักงานขาย พร้อมรับส่วนลดสูงสุด 40,000 บาท

คุณ นิมิต โมนฤมิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และ คุณ วุธิพรรษ์ กังสนันท์  กรรมการผู้จัดการ บริษัท สิรีน พร๊อพเพอร์ตี้ แอนด์ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด เปิดเผยว่า นับจากการเข้ามาลงทุนในหาดใหญ่  เมื่อปี พ.ศ. 2555 ที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้เปิดตัวโครงการใหม่อย่างต่อเนื่อง ปัจจุบันมีโครงการทั้งหมด 4 โครงการ ได้แก่ พลัสคอนโด หาดใหญ่ 1, พลัสคอนโดหาดใหญ่ 2 , พลัสทาวน์โฮม  และ พลัสคอนโด หาดใหญ่ 30 เมตร  ทั้ง 4 โครงการได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี ซึ่งกลุ่มลูกค้าส่วนใหญ่ เป็นลูกค้าในพื้นที่และบริเวณจังหวัดใกล้เคียง  ที่ซื้อเพื่อการอยู่อาศัยจริง ทั้งในส่วนของทำเล และ สิ่งอำนวยความสะดวก  ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ ได้ทุกวัย ภายใต้มาตรฐานระดับสากล  ที่มาพร้อมความใส่ใจในคุณภาพของโครงการ  สามารถสร้างความเชื่อมั่นให้ชาวหาดใหญ่ และจังหวัดใกล้เคียง ให้นึกถึงแบรนด์ พลัสคอนโด   เป็นอันดับต้นๆ และเป็นส่วนสำคัญในการตัดสินใจเลือกเป็นหนึ่งในครอบครัวโครงการ โดยปีนี้ บริษัทฯ สานต่อความสำเร็จ เตรียมเปิดตัวโครงการคอนโดหรู สูง 28 ชั้น  ภายใต้แบรนด์ “พลัสคอนเน็กซ์ ” มูลค่าโครงการ 1,200 ล้านบาท ที่จะเป็นอีกหนึ่งทางเลือก มาพร้อมความหลากหลายของสิ่งอำนวยความสะดวก ที่สอดคล้องกับความต้องการของคนรุ่นใหม่ และ สุดยอดทำเลที่ตั้ง บนถนน 30 เมตร  ตอบรับดีมานด์ศักยภาพที่ต้องการที่อยู่อาศัยในราคาเริ่มต้น เพียง 1.58  ล้านบาท

     พลัสคอนเน็กซ์ “ชูแนวคิด” เชื่อมต่อความสมบูรณ์แบบ กับทุกไลฟ์สไตล์ บนถนน 30 เมตร ตั้งอยู่บนพื้นที่โครงการ2 ไร่  2 งาน  ด้วยแนวคิด การออกแบบสไตล์ Modern Contemporary ผสานความหรูหราทันสมัย เชื่อมต่อความสุข ให้คุณสัมผัสบรรยากาศของการพักผ่อน และอยู่อาศัยอย่างต่อเนื่องเมื่ออยู่ในโครงการ และการเดินทางไปในที่ต่างๆ ก็ใกล้สุดๆ

     นอกจากนี้ ยังคงจุดเด่น ในเรื่องของสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย และ ให้มากที่สุด อีกโครงการหนึ่ง ทั้ง Mini Theatre , Karaoke, Duplex Fitness, Sky Lounge & Bar , Cycling Corner, Sky Jogging Track,  Lobby,  Coworking Space, Meeting Room, Kids Room, Relax Lounge & Game, Transparent Swimming Pool และสวนส่วนกลางขนาดใหญ่

      รวมถึง อุ่นใจกับ ระบบรักษาความปลอดภัยที่ทันสมัย ทั้ง CCTV, ลิฟท์เฉพาะชั้น , คีย์การ์ด เข้า- ออก , fire alarm และ เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่พร้อมดูแลผู้พักอาศัยตลอด 24 ชั่วโมง เดินทางสะดวก แวดล้อมด้วยสถานที่สำคัญ อาทิ บิ๊กซีเอ็กตร้า , ตลาดกิมหยง , เทสโก้โลตัส , ห้างไดอาน่า , โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ , โรงพยาบาลกรุงเทพ หาดใหญ่ , โรงพยาบาลราษฎร์ยินดี , มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์  ที่ให้คุณครบจบที่นี่ ที่เดียว ราคาเพียง 1.58 ล้าน


สำหรับผู้ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยบนทำเลศักยภาพในจังหวัดหาดใหญ่ สามารถจองห้อง พร้อมส่วนลดพิเศษได้ก่อนใคร
ซึ่งจะเปิด ให้จองออนไลน์ ในวันที่ 21 พฤศจิกายน 63 พร้อม ลงทะเบียน จองก่อนใคร ในวันที่ 27 พ.ย. นี้ได้ที่
https://sereneproperty.com/booking
พรีเซลล์  วันที่ 28-29 พฤศจิกายน นี้ เป็นต้นไป  ที่สำนักงานขายพลัสคอนโดหาดใหญ่ ตรงข้าม Big C Extra  ตั้งแต่เวลา 8.00 น. – 19.00 น.

สำหรับลูกค้าที่สนใจ จองห้องก่อนใครและสอบถามรายละเอียด   สามารถติดต่อ ได้ที่

โทร : 082 436 7774-5

Line : @plushatyai

Facebook Fanpage : Plus condo Hatyai – พลัสคอนโดหาดใหญ่