วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

พี่ลูกหมีร้านไก่ใต้น้ำจับมือแฮมเมอร์จัดคอนเสิร์ตการกุศลมอบโรงพยาบาลหาดใหญ่

จากการที่วงแฮมเมอร์ร่วมกับร้านอาหารในอำเภอหาดใหญ่ ทำดีเพื่อพ่อหลวง นำเงินซื้ออาหารแห้งและน้ำดื่มให้กับบุคลากรและแพทย์ของโรงพยาบาล ที่ทำงานอย่างเหน็ดเหนือย เสียงต่อการติดเชื้อโควิด -19 ที่ยังระบาดมีผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้น

ที่โรงพยาบาลหาดใหญ่ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา นายประดิษฐ์ มุณีแนม หรือพี่ลูกหมี เจ้าของร้านไก่ใต้น้ำ เป็นตัวแทน 4 พี่น้อง วงแฮมเมอร์ นายอารี ประธาน (ร้องนำ), นายอนุชา ประธาน (กีต้าร์), นายวินัย ประธาน (กีต้าร์ ขลุ่ย), และชาลี ประธาน (กลอง เพอร์คลัช) ได้นำสิ่งของมาบริจาคให้กับทางโรงพยาบาลหาดใหญ่ หลังจากได้จัดคอนเสิร์ตการกุศล 4 พี่น้องวงแฮมเมอร์ เมื่อคืนที่ 14 เมษายน 65 ที่ผ่านมา จับมือกับร้านไก่ใต้น้ำ ช่วยเหลือโรงพยาบาลหาดใหญ่ ในช่วงสถานการณ์โควิด -19 ที่ยังระบาดต่อเนื่องในพื้นที่อำเภอหาดใหญ่ ซึ่งรายได้ทั้งหมดจากการจัดเล่นคอนเสิร์ตเพื่อนำมาซื้อเครื่องอุปโภคให้แก่ทางโรงพยาบาลหาดใหญ่ ทั้งหมด และขอขอบคุณลูกค้า รวมถึงประชาชนทั่วไปที่เข้ามาร่วมกันทำบุญ มาอุดหนุนที่ร้าน ซึ่งก็อยากให้ทุกคนที่มาร่วมในวันนั้นได้รับส่วนบุญ ส่วนกุศลในครั้งนี้ โดยนำเงินทั้งหมดไปซื้อสิ่งของทั้งหมดมาบริจาคในวันนี้มี มาม่า 10,000 ห่อ น้ำเปล่า 10,000 ขวด ทางพี่ลูกหมีได้กล่าวต่อว่า ทุกสิ่งทุกอย่างที่ทำ ทำด้วยใจเพื่อช่วยเหลือแพทย์ และผู้ป่วยโควิดครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรก และไม่ใช่ครั้งสุดท้าย ที่ทำและจะทำไปเรื่อย ๆ ไม่เลือกวัน หากหน่วยงานใดประสงค์ที่จะขอความช่วยเหลือตนก็พร้อมที่จะช่วยเหลือทุกด่านหากทำได้เพื่อในหลวง เพราะเชื่อว่ายิ่งให้จะยิ่งได้ สุดท้ายขอให้อานิสงส์ในครั้งนี้ย้อนกลับไปยังทุกท่านด้วยครับ

ทางด้านนายแพทย์ ไชยสิทธิ์ เทพชาตรี ผู้อำนวยการโรงพยาบาลหาดใหญ่ ได้กล่าวขอบคุณ ทางร้านไก่ใต้น้ำ ได้จัดกิจกรรมดี ๆ เพื่อมอบให้กับทางโรงพยาบาล สิ่งของที่นำมาบริจาคในครั้งนี้ ถือว่าเป็นประโยชน์อย่างมากกับทางโรงพยาบาลหาดใหญ่ ซึ่งเรามีบุคลกรมากกว่า 3,000 คน และหน่วยงานต่าง ๆ กว่า 100 หน่วยงาน เราก็มีการดูแลกันตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ว่าจะเป็นอาหารแห้ง หรือน้ำดื่ม จะมีการนำไปแจกจ่ายกับเจ้าหน้าที่ ที่อยู่เวรที่ไม่สามารถออกไปได้ อาหารเหล่านี้จะทำให้เจ้าหน้าที่ของเราที่อยู่เวรในช่วงกลางวันหรือกลางคืน ก็จะมีอาหารกิน ในระหว่างช่วงที่ทำงานเหน็ดเหนื่อย สุดท้ายขอฝากไปยังประชาชนชาวหาดใหญ่ทุกคนให้ดูแลสุขภาพตัวเองดี ๆ เพราะโรคโควิด -19 ยังไม่ได้สงบ ยังคงระบาดต่อเนื่องและติดเชื้อได้ง่าย ขอให้ทุกคนการ์ดอย่าตก และต้องขอขอบคุณทางร้านไก่ใต้น้ำ และ 4 พี่น้องวงแฮมเมอร์ ที่จัดกิจกรรมดี ๆ ตอบแทนสังคม ในครั้งนี้ให้กับทางโรงพยาบาล