วันศุกร์, 19 เมษายน 2567

ภ.9แถลงข่าวผลการระดมกวาดล้างการกระทำความผิดที่เกี่ยวกับการแข่งรถทั้ง 7 จังหวัด

วันที่22 พ.ย.64 เวลา 14.00 น. ที่ ตำรวจภูธรภาค 9 ต.ฉลุง อ.หาดใหญ่ จว.สงขลาพล.ต.ต.กฤษฎา แก้วจันดี รอง ผบช.ภ.9 (ประธาน)พล.ต.ต.ธเรศ แก้วละเอียด ผบก.อก.ภ.9รอง ผบก.ภ.จว.ในสังกัด ภ.9 (รับผิดชอบงานจราจร)พร้อม ผู้แทน บก.ทล. ขนส่ง จว.สงขลา กอ.รมน.สงขลา และฝ่ายปกครองหาดใหญ่ร่วมแถลงข่าวผลการระดมกวาดล้างการกระทำความผิดที่เกี่ยวกับการแข่งรถในทางและความผิดอื่นที่เกี่ยวข้องในห้วง 11 – 20 พฤศจิกายน 2564

โดยตำรวจภูธรภาค 9 ได้สั่งการให้ตำรวจภูธรจังหวัดในสังกัด ทั้ง 7 จังหวัด ดำเนินการระดมกวาดล้างการกระทำความผิดเกี่ยวกับการแข่งรถในทางและความผิดอื่นที่เกี่ยวข้อง สรุปผลการปฏิบัติได้รวมทั้งสิ้น 3,348 ราย

จึงขอฝากประชาสัมพันธ์ไปยังกลุ่มวัยรุ่น บิดามารดา ผู้ปกครองของกลุ่มวัยรุ่น ร้านดัดแปลงสภาพรถ ตลอดจนพี่น้องประชาชน ให้ช่วยกันสอดส่องดูแลบุตรหลาน ตลอดจนไม่สนับสนุนให้มีการแข่งรถในทางและความผิดอื่นที่เกี่ยวข้อง เพราะเป็นการสร้างปัญหาความเดือดร้อนให้กับประชาชน โดยเฉพาะในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด 19 จึงขอย้ำเตือนว่าผู้ที่กระทำผิดเกี่ยวกับการแข่งรถในทางจะถูกดำเนินคดีทั้งแอดมินเพจ ผู้แข่งขัน ไปจนถึงผู้สนับสนุน หรือ     กองเชียร์ และหากผู้ต้องหาเป็นเยาวชน ก็จะเชิญผู้ปกครองมาทำทัณฑ์บนทุกราย หากพบว่ามีการกระทำความผิดซ้ำอีกจะพิจารณาดำเนินคดีกับบิดามารดา หรือผู้ปกครอง ทั้งนี้ หากพบเบาะแส สามารถแจ้งเข้ามาได้ที่สายด่วน 1599 หรือ 191 หรือ สามารถส่งคลิปวิดีโอหลักฐานมาทาง เพจเฟซบุ๊ก “ศูนย์โซเชียลมีเดีย ศปก.ตร.” ได้ตลอด 24 ชม. โดยจะมีเงินรางวัล 3,000 บาท ให้กับผู้แจ้งในกรณีที่มีการจับกุมได้