วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

“มอเตอร์โชว์หาดใหญ่ 2021” ครั้งที่ 10 จัดยิ่งใหญ่รับ 1-4 เมษายน 2564 นี้ ณ ศูนย์ประชุมนานาชาติฉลองสิริราชสมบัติครบ ๖๐ ปี มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา

สมาคมการค้าธุรกิจยานยนต์จังหวัดสงขลา เตรียมจัดงาน “มอเตอร์โชว์ หาดใหญ่ 2021” ครั้งที่ 10 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “วิถีใหม่ ใจเป็นสุข” โดยยกขบวนแบรนด์รถยนต์ รถจักรยานยนต์ รถจักรยานยนต์ไฟฟ้า ในจังหวัดสงขลาจัดแสดงในงานพร้อมข้อเสนอพิเศษสุด ระหว่างวันที่ 1-4 เมษายน 2564 นี้

โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนให้ผู้ประกอบการธุรกิจจำหน่ายรถยนต์ในจังหวัดสงขลามีโอกาสกระตุ้นยอดขาย นำเสนอกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อลูกค้า ทั้งด้านราคา การส่งเสริมการขาย และกิจกรรมสร้างสรรค์สังคม ตลอดจนเป็นการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีของผู้ประกอบการและกระตุ้นเศรษฐกิจในจังหวัดสงขลาให้สอดคล้องกับการเป็นเมืองเศรษฐกิจของภาคใต้

นายณรงค์ ตั้งภัสสรเรือง นายกสมาคมการค้าธุรกิจยานยนต์จังหวัดสงขลา กล่าวว่า “มอเตอร์โชว์หาดใหญ่ 2021” ครั้งที่ 10 เกิดขึ้นจากความร่วมมือของบรรดาตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ รถจักรยานยนต์ บิ๊กไบค์ โดยการจัดงานในครั้งนี้จัดติดต่อกันเป็นระยะเวลารวม 4 วันเพื่อให้ทุกค่ายรถมอบข้อเสนอสุดพิเศษเพื่อลูกค้า ในการนี้คณะผู้จัดงานจึงพยายามสร้างเอกลักษณ์และความยิ่งใหญ่ให้เกิดขึ้นภายในงานเพื่อเชิญชวนให้ผู้สนใจเข้ามาร่วมงานและรับข้อเสนอดีๆ พร้อมของแถมอีกมากมายจากค่ายรถต่าง ๆ

นอกจากข้อเสนอที่น่าสนใจจากค่ายรถต่างๆ แล้ว ภายในงาน “มอเตอร์โชว์หาดใหญ่ 2021” ยังมีกิจกรรมให้ร่วมชมอีกมากมายเช่น กิจกรรม Singing Show , กิจกรรม Dance Team Show , การแสดงจากโรงเรียนดนตรียามาฮ่า การแสดงลิเกฮูลู และกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมาย การจัดงานครั้งนี้ทางสมาคมฯและศูนย์ประชุมนานาชาติมอ.หาดใหญ่ มีมาตรการดูแลและป้องกันการแพร่ระบาคเชื้อไวรัส COVID – 19 สำหรับผู้เข้าชมงาน ผู้แสดงสินค้า ตามมาตรฐานของ ศบค. ปลอดภัยหายห่วง

พลาดไม่ได้ 1-4 เมษายน 2564 พบกันที่งาน มอเตอร์โชว์หาดใหญ่ 2021”ครั้งที่10 ณ ศูนย์ประชุมนานาชาติฉลองสิริราชสมบัติครบ ๖๐ ปี มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา