วันพฤหัสบดี, 2 พฤษภาคม 2567

มูลนิธิร่วมกตัญญู ร่วมกับ ทหารชายแดนใต้ ลงพื้นที่ทำกิจกรรมบำเพ็ญสาธารณประโยชน์ พัฒนาปรับปรุงภูมิทัศน์ศาสนสถานสำคัญของ ต.ตันหยงมัส อ.ระแงะ จ.นราธิวาส

วันที่ 10 เมษายน 2567 เวลา 08.00 น. ที่ วัดชัยรัตนาราม (วัดบ้านไทย) หมู่ที่ 3 ตำบลตันหยงมัส อำเภอระแงะ จังหวัดนราธิวาส ร้อยโท คมสัน ศรีรักษ์ ผู้บังคับกองร้อยทหารพรานที่ 4503 พร้อมด้วย คุณบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ผู้จัดการฝ่ายกิจกรรมพิเศษ มูลนิธิร่วมกตัญญู, ทีมงานอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู, ดาราจิตอาสา, ชุดปฏิบัติการกิจการพลเรือนกองร้อยทหารพรานที่ 4503 และประชาชนในพื้นที่ ร่วมกิจกรรมจิตอาสา พัฒนาปรับปรุงภูมิทัศน์ และทำความสะอาดบริเวณพื้นที่โดยรอบวัด พร้อมทั้งทาสีใหม่ให้วัดสวยงามมากยิ่งขึ้น เพื่อเป็นการบำเพ็ญสาธารณประโยชน์ ทำนุบำรุงศาสนสถาน ให้สะอาด ร่มรื่นสวยงาม และเป็นการแสดงถึงความสามัคคี ความร่วมมือร่วมใจ ในการพัฒนาสภาพแวดล้อมและความเป็นอยู่ของชุมชน อันจะนำไปสู่การพัฒนาที่ยั่งยืนต่อไป

ทั้งนี้ คุณบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ผู้จัดการฝ่ายกิจกรรมพิเศษ มูลนิธิร่วมกตัญญู พร้อมคณะ มีความตั้งใจในการลงพื้นที่จังหวัดนราธิวาส เพื่อมาร่วมพัฒนาปรับปรุงภูมิทัศน์ศาสนสถานต่าง ๆ เพื่อทำนุบำรุงสถานที่สำคัญของชุมชมในพื้นที่ โดยมีเริ่มต้นปรับปรุงภูมิทัศน์ ณ วัดชัยรัตนาราม (วัดบ้านไทย) หมู่ที่ 3 ตำบลตันหยงมัส อำเภอระแงะ จังหวัดนราธิวาส ในระหว่างวันที่ 10 – 12 เมษายน 2567 จากนั้นในวันที่ 14 – 16 เมษายน 2567 จะเดินทางไปพัฒนาปรับปรุงภูมิทัศน์ ณ โรงเรียนกอเเนะเหนือ ตำบลตันหยงมัส อำเภอระแงะ จังหวัดนราธิวาส และจะปิดท้ายด้วยการพัฒนามัสยิดบาโงสะโต ตำบลบาโงสะโต อำเภอระแงะ จังหวัดนราธิวาส เพื่อทำให้ทัศนียภาพของสถานที่ต่าง ๆ สวยงามขึ้น และสร้างความประทับใจแก่ผู้มาเยือน อีกทั้งยังเป็นการสร้างความรัก ความสามัคคี ระหว่างเจ้าหน้าที่ทหาร กับประชาชนในพื้นที่อีกด้วย