วันศุกร์, 17 พฤษภาคม 2567

ร่วมบริจาคโลหิต ถวายเป็นพระราชกุศลแด่สมเด็จพระเจ้าลูกยาเธอ เจ้าฟ้าทีปังกรรัศมีโชติ มหาวชิโรตตมางกูร สิริวิบูลยราชกุมาร เนื่องในวันคล้ายวันประสูติ 29 เมษายน 2567

วันที่ 29 เมษายน 2567 เวลา 09.00 น. ณ ลานอเนกประสงค์ หอประชุมพระเศวตสุรคชาธาร อำเภอรามัน จังหวัดยะลา หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 41 โดย ผู้บังคับกองร้อยทหารพรานที่ 4113 พร้อมด้วยกำลังพล กองร้อยทหารพรานที่ 4113 เข้าร่วมบริจาคโลหิต ตามแผนการออกรับบริจาคโลหิตนอกสถานที่ของเหล่ากาชาดจังหวัดยะลา เพื่อเป็นโลหิตสำรอง ส่งต่อโลหิตปลอดภัย ให้กับผู้ป่วยที่รอรับการรักษาในห้วงวิกฤต โดยถวายเป็นพระราชกุศลแด่ สมเด็จพระเจ้าลูกยาเธอ เจ้าฟ้าทีปังกรรัศมีโชติ มหาวชิโรตตมางกูร สิริวิบูลยราชกุมาร เนื่องในวันคล้ายวันประสูติ 29 เมษายน 2567

ทั้งนี้โลหิตที่ได้รับบริจาคจะนำไปใช้เป็นโลหิตสำรอง สำหรับใช้รักษาพยาบาลแก่ผู้ป่วยต่อไป ซึ่งความพร้อมใจกันในการร่วมบริจาคโลหิตของข้าราชบริพารในพระองค์ในครั้งนี้ แสดงให้เห็นถึงการเป็นแบบอย่างของข้าราชการที่ดี เสียสละ อุทิศตน ช่วยเหลือและทำความดีเพื่อส่วนรวม ปฏิบัติตนตามพระราชปณิธานของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ที่จะให้ประเทศชาติมั่นคง และประชาชนมีความสุข