วันศุกร์, 3 พฤษภาคม 2567

สมาคมการค้าธุรกิจยานยนต์จังหวัดสงขลาแถลงข่าวความพร้อมการจัดงาน “มอเตอร์เอ็กซ์โปหาดใหญ่ 2023” มหกรรมยานยนต์ยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี ที่รวบรวมยานยนต์หลากหลายแบรนด์มาให้ผู้สนใจได้เลือกจับจองเป็นเจ้าของกันในราคาโปรโมชั่น และรับสิทธิพิเศษต่างๆ ภายในงานนี้เท่านั้น

 เมื่อช่วงบ่าย วันที่ 4 พฤศจิกายน 2566 สมาคมการค้าธุรกิจยานยนต์จังหวัดสงขลา ร่วมกับศูนย์การค้าเซ็นทรัลหาดใหญ่ จัดงานแถลงข่าว “มอเตอร์เอ็กซ์โปหาดใหญ่ 2023” ครั้งที่ 8 ภายใต้สโลแกน “Beyond – ความหมายที่มากกว่า” ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 8 – 11 ธันวาคม 2566 ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1, หาดใหญ่ฮอลล์ ชั้น 5 และบริเวณลานหาดใหญ่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลหาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

นายณรงค์ ตั้งภัสสรเรือง นายกสมาคมการค้าธุรกิจยานยนต์จังหวัดสงขลา กล่าวว่า “วัตถุประสงค์หนึ่งของการจัดงานมอเตอร์เอ็กซ์โปหาดใหญ่ คือ การรวบรวมแบรนด์รถชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์หรือรถจักรยานยนต์มาไว้ที่เดียวกัน เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้สนใจได้เลือกชม เลือกซื้อยานยนต์ในใจ และได้รับการบริการหลังการขายอย่างใกล้ชิดจากดีลเลอร์ในพื้นที่ นอกจากนี้ยังเป็นการส่งเสริมให้ผู้ประกอบการธุรกิจจำหน่ายรถยนต์และรถจักรยานยนต์ในจังหวัดสงขลาได้มีโอกาสนำเสนอนวัตกรรมยานยนต์และโปรโมชั่นที่น่าสนใจให้กับพี่น้องชาวใต้อีกด้วย ซึ่งทางสมาคมฯเชื่อมั่นว่าผู้เข้าร่วมงานจะได้รับความคุ้มค่าจากการจองรถภายในงานมอเตอร์เอ็กซ์โปหาดใหญ่ 2023 อย่างแน่นอน”

นอกจากกิจกรรมส่งเสริมการจำหน่ายยานยนต์แล้ว ภายในงานยังมีกิจกรรมภาคความบันเทิงมาให้ผู้เข้าร่วมงานได้ชม เชียร์ และเป็นกำลังใจให้กับเยาวชนในพื้นที่อีกด้วย โดยในปีนี้จัดการประกวดทั้งหมด 3 รายการ ได้แก่ การประกวดร้องเพลงไทยสตริง อายุ 13 – 18 ปี, การประกวด Mr. Motor Man อายุ 17 – 30 ปี และการประกวด Motor Expo Kids Talent อายุไม่เกิน 13 ปี โดยเยาวชนที่สนใจเข้าร่วมการประกวดสามารถสมัครได้ตั้งแต่วันนี้ – 25 พฤศจิกายน 2566 ผ่านทางเพจ Motor Show Hatyai

ติดตามความเคลื่อนไหว โปรโมชั่นของแต่ละค่ายรถ และกิจกรรมต่างๆ ภายในงานได้ที่
เพจ Motor Show Hatyai แล้วพบกันที่งาน “มอเตอร์เอ็กซ์โปหาดใหญ่ 2023” ครั้งที่ 8 Beyond ความหมายที่มากกว่า ระหว่างวันที่ 8 – 11 ธันวาคม 2566 นี้ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลหาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา