วันเสาร์, 27 เมษายน 2567

สโมสรพัทลุงอีสปอร์ตซิตี้ร่วมกับปั้มน้ำมันพีทีคัดเลือกนักกีฬา E-sport (ROV) โดยมี ดร. นาที รัชกิจประการ เดินหน้าสนับสนุนกีฬาทุกรูปแบบ

เมื่อวันที่ 14 มกราคม 2566 ที่ผ่านมาณ สโมสรพัทลุงอีสปอร์ตซิตี้ร่วมกับปั๊มน้ำมันพีทีจัดงานแข่งขันคัดเลือกนักกีฬา E-sport (ROV) ตัวแทนจังหวัดพัทลุง เพื่อไปแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 38 นครสวรรค์เกม พร้อมทุนการศึกษารวม 6,000บาท ในงานมีนักเรียน นักศึกษาจากโรงเรียนต่างๆในพัทลุงเข้าร่วมถึง 32 ทีม โดยมี ดร.นาที รัชกิจประการ ประธานคณะที่ปรึกษา นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข มาเป็นประธานและ กล่าวเปิดงานพร้อมกล่าวสนับสนุนกิจกรรมดีๆเพื่อเยาวชนและกำชับให้ทุกคนจัดวินัยและให้มีความรับผิดชอบทั้งด้านการศึกษาและการฝึกพัฒนาตัวเองให้พร้อมเพื่อการก้าวสู่การเป็นนักกีฬาอีสปอร์ตที่ดีและมีศักยภาพต่อไป ส่วนทางด้านการสนับสนุนนั้นจะผลักดันให้ส่วนราชการที่เกี่ยวข้องสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง

โดยผู้ชนะที่จะได้ไปแข่งขันเป็นตัวแทนเยาวชนจังหวัดพัทลุงได้แก่ทีม ตองน่ารักที่สุด รองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ทีมRegency รองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ทีม TC Esport โดยภายในงานเป็นไปอย่างเข้มข้นสนุกสนาน น้องๆแต่ละทีมเล่นกันได้อย่างสูสี รวมถึงมีกิจกรรมต่างๆที่ทางผู้สนับสนุนใจดีจัดเพื่อสนับสนุนเด็กๆและเยาวชน #ทีมชนะเลิศที่1 ทีมรักน้องตอง คว้าเงินรางวัลไปครองและเป็นตัวแทนไปแข่งกีฬาเยาวชนแห่งชาติในเดือนมีนาคม2566ต่อไป