วันศุกร์, 19 เมษายน 2567

อบจ.สงขลา นำน้ำใจส่งมอบถุงยังชีพพื้นที่สทิงพระ กระแสสินธุ์

สายวันที่ 21 ก.ค.2564 นายไพเจน มากสุวรรณ์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสงขลา พร้อมด้วย นายนิพัฒน์ อุดมอักษร เลขานุการนายก อบจ.สงขลา นายประพันธ์ ศรีสุวรรณ ปลัด อบจ.สงขลา ประธานสภา อบจ.สงขลา รองประธานสภาฯ สจ อบจ. และเจ้าหน้าที่ อบจ.สงขลา เดินทางไปมอบถุงยังชีพให้แก่พี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 และโดนกักตัวอยู่บ้านในพื้นที่อำเภอสทิงพระ และอำเภอกระแสสินธ์ โดยจุดแรกได้นำไปมอบให้ที่ สำนักงานสาธารณสุขอำเภอสทิงพระ และจุดที่สอง ที่ศาลาประชาคมอำเภอกระแสสินธุ์ โดยมีนายอำเภอสทิงพระ และนายอำเภอกระแสสินธุ์ เป็นตัวแทนรับมอบถุงยังชีพ โดยเป็นส่วนหนึ่งที่ทางองค์การบริหารส่วนจังหวัดสงขลา ได้รับมอบจากพี่น้องประชาชนผู้จิตศรัทธานำมามอบ สมทบกับองค์การบริหารส่วนจังหวัดสงขลา ในการจัดทำถุงยังชีพ เพื่อนำไปช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 และโดนกักตัวอยู่ที่บ้าน โดยมีจุดมุ่งหมายให้ครอบคลุมทุกอำเภอ ทุกพื้นที่ในจังหวัดสงขลา

นายไพเจน มากสุวรรณ์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสงขลากล่าวว่า วันนี้องค์การบริหารส่วนจังหวัดสงขลา ลงพื้นที่อำเภอสทิงพระ และอำเภอกระแสสินธุ์ เพื่อนำถุงยังชีพมามอบให้กับพี่น้องประชาชน ที่ประสบปัญหาการแพร่ระบาดของ covid 19 และถูกกักตัวที่บ้าน ซึ่งสิ่งของเหล่านี้ทางองค์การบริหารส่วนจังหวัดสงขลา ได้รับมอบมาจากพี่น้องประชาชน ที่มีจิตศรัทธานำมามอบให้กับทางอบจ.สงขลา เพื่อนำมามอบให้กับพี่น้องประชาชนในทุกอำเภอ ทุกพื้นที่ และก็ยังมีอีกหลายครัวเรือนที่ยังคงมีความต้องการถุงยังชีพ โดยทางอบจ.สงขลา ยังคงเปิดรับการบริจาคจากผู้มีจิตศรัทธาผู้ใจบุญทุกท่าน ในการนำข้าวสาร อาหารแห้งมามอบให้กับทางอบจ.สงขลา เพื่อทางอบจ.สงขลา จะได้ทำการคัดแยก และนำมามอบให้กับพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากโรคโควิด-19 ต่อไป

ปัจจุบันจังหวัดสงขลาก็เป็นจังหวัดหนึ่งที่มีผู้ติดเชื้อเยอะมาก จนเป็นพื้นที่สีแดงเข้ม และเป็นพื้นที่ควบคุมสูงสุด จึงอยากให้พี่น้องประชาชนในจังหวัดสงขลา ช่วยกันดูแลคนรอบข้าง และคนในครอบครัวอย่างเข้มงวด ตามมาตรการของสาธารณสุขจังหวัด หรือของอำเภอที่ให้คำแนะนำอย่างเคร่งครัด เพื่อที่จะป้องกันไม่ให้เกิดการติดเชื้อจากคนอื่น และคนรอบข้างเราก็จะได้ไม่ต้องติดเชื้อ เพื่อเราทุกคนจะได้กลับมาสู่ภาวะปกติ และหันมาประกอบอาชีพได้ปรกติเช่นเดิม