วันพฤหัสบดี, 16 พฤษภาคม 2567

อบจ.สงขลา ร่วมการประชุมคณะกรรมการฝ่ายพัฒนาเมือง ครั้งที่ 1/2567 เตรียมความพร้อมเป็นเจ้าภาพซีเกมส์ ปลายปี 2568

วันนี้ (21 มี.ค. 67) ที่ห้องประชุม ชั้น 2 ศูนย์บริบาลผู้สูงอายุ องค์การบริหารส่วนจังหวัดสงขลา ตำบลพะวง อำเภอเมือง จังหวัดสงขลา นางสาวปรินดา ปาลาเร่ รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสงขลา เข้าร่วมการประชุมคณะกรรมการฝ่ายพัฒนาเมือง ครั้งที่ 1/2567 โดยมีนายมาหะมะพีสกรี วาแม รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา เป็นประธาน พร้อมด้วยส่วนราชการที่เกี่ยวข้องเข้าร่วม

ตามที่จังหวัดสงขลา ได้มีประกาศจังหวัดสงขลา เรื่อง แต่งตั้งคณะกรรมการเตรียมการจัดการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 33 พ.ศ.2568 (ค.ศ.2025) และได้แต่งตั้งคณะกรรมการฝ่ายพัฒนาเมือง โดยมีรองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา (กำกับดูแลด้านกิจการพิเศษ) เป็นประธานกรรมการ และมีท้องถิ่นจังหวัดสงขลา เป็นกรรมการและเลขานุการ

โดยในที่ประชุมได้ร่วมหารือเพื่อกำหนดแผนงาน แนวทาง อาทิ การประดับตกแต่ง ปรับปรุงภูมิทัศน์ , การปรับปรุงสาธารณูปโภค โครงสร้างพื้นฐานและปรับปรุงภูมิทัศน์ , การสนับสนุนบุคลากร เครื่องมือ อุปกรณ์ และเครื่องจักรกลในการปรับปรุงและพัฒนาเมือง และการจัดทำแผนงาน งบประมาณและปฏิทินปฏิบัติงาน เพื่อให้การจัดการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 33 พ.ศ.2568 (ค.ศ.2025) เป็นไปด้วยความเรียบร้อยและบรรลุผลสำเร็จตามวัตถุประสงค์ที่วางไว้