วันพฤหัสบดี, 2 พฤษภาคม 2567

อบจ.สงขลา ร่วมหมุนวงล้อในการออกสลากสัญจรอบจ.สงขลา ร่วมหมุนวงล้อในการออกสลากสัญจร งวดวันที่ 1 มีนาคม 2567 ที่ จ.สงขลา

วันนี้ (1 มี.ค. 67) ที่หอประชุมจังหวัดสงขลา ตำบลบ่อยาง อำเภอเมือง จังหวัดสงขลา นายไพเจน มากสุวรรณ์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสงขลา พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ ผู้นำชุมชน และผู้แทนสื่อมวลชนในพื้นที่ร่วมเป็นคณะกรรมการและสักขีพยานการออกรางวัล งวดวันที่ 1 มีนาคม 2567 โดยมีนายสมนึก พรหมเขียว ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา เป็นประธาน

สำหรับการออกสลากสัญจร งวดวันที่ 1 เพื่อเปิดโอกาสให้ประชาชนในต่างจังหวัดได้เห็นขั้นตอนและวิธีการ ตลอดจนอุปกรณ์ที่ใช้ในการออกรางวัลด้วยตนเอง จะได้ไม่หลงเชื่อข่าวลือเรื่องเลขเด็ดจากกลุ่มมิจฉาชีพที่ทำการหลอกลวงต้มตุ๋นผ่านทางสังคมออนไลน์ และการส่งจดหมายแอบอ้างว่าสามารถให้ตัวเลขที่จะออกรางวัลได้ โดยจะเชิญข้าราชการ หรือบุคลากรของจังหวัดร่วมทำหน้าที่หมุนวงล้อสลับกับพนักงานหมุนวงล้อของสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล โอกาสนี้ นายไพเจน มากสุวรรณ์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสงขลา ได้ร่วมหมุนวงล้อในหลักที่ 3 เพื่อออกรางวัลเลขหน้า 3 ตัว ครั้งที่ 1 , เลขท้าย 3 ตัว ครั้งที่ 2 และออกรางวัลที่หนึ่งในหลักพัน ประจำงวดวันที่ 1 มีนาคม 2567 อีกด้วย

โดยสามารถรับชมการถ่ายทอดสดได้ผ่านช่องทางต่าง ๆ ดังนี้ สถานีโทรทัศน์อมรินทร์ ทีวี ตั้งแต่เวลา 13.50 น. เป็นต้นไป , สถานีโทรทัศน์ไทยรัฐทีวี ตั้งแต่เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป , LINE TODAY ตั้งแต่เวลา 14.30 น. เป็นต้นไป , เว็บไซต์สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล www.glo.or.th ตั้งแต่เวลา 14.30 น. เป็นต้นไป , แอปพลิเคชันของสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล “GLO Lottery official” ตั้งแต่เวลา 14.30 น. เป็นต้นไป และสามารถรับฟังการถ่ายทอดเสียงทางสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย กรมประชาสัมพันธ์ ตั้งแต่เวลา 14.30 น. เป็นต้นไป