วันจันทร์, 29 เมษายน 2567

อบจ.สงขลา เปิดโครงการ “มหกรรมวิชาการเปิดโลกการศึกษา รุ่นที่ 4 (กิจกรรมอบรมร่วมคิดร่วมทำ นำสู่ความสำเร็จ)” ระหว่างวันที่ 2-3 มีนาคม 2567

วันที่ 2 มี.ค. 67 ที่ห้องประชุมโรงแรมญันนะตีย์ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา นายไพเจน มากสุวรรณ์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสงขลา เป็นประธานเปิดโครงการ “มหกรรมวิชาการเปิดโลกการศึกษา รุ่นที่ 4 (กิจกรรมอบรมร่วมคิดร่วมทำ นำสู่ความสำเร็จ)” ระหว่างวันที่ 2-3 มีนาคม 2567 เพื่อสร้างความเข้มแข็งขององค์กร ส่งเสริมการทำงานเป็นทีมที่มีประสิทธิภาพ สร้างความสามัคคี บรรยากาศที่ดี และสามารถร่วมมือกันปฏิบัติหน้าที่ให้บรรลุตามวัตถุประสงค์ที่กำหนดไว้ โดยมีนายรอเซ็ด เบ็นแหละแหนะ นายกสมาคมศูนย์การศึกษาอิสลามประจำมัสยิด (ตาดีกา) จังหวัดสงขลา กล่าวรายงาน

นายไพเจน มากสุวรรณ์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสงขลา กล่าวว่า โครงการ “มหกรรมวิชาการเปิดโลกการศึกษา รุ่นที่ 4 (กิจกรรมอบรมร่วมคิดร่วมทำ นำสู่ความสำเร็จ)” โดยองค์การบริหารส่วนจังหวัดสงขลา ร่วมกับสำนักงานสมาคมศูนย์การศึกษาอิสลามประจำมัสยิด (ตาดีกา) จังหวัดสงขลา ได้ดำเนินโครงการในปีงบประมาณ ประจำปี 2567

องค์การบริหารส่วนจังหวัดสงขลา ให้ความสำคัญในการพัฒนาศักยภาพทรัพยากรบุคคลให้มีประสืทธิภาพการทำงานภายในองค์กร เป็นบุคคลที่เสียสละ อุทิศตนเพื่อส่งเสริมให้เกิดการเรียนรู้ และเข้าใจความหมายที่แท้จริง ในเรื่อง “การทำงานเป็นทีมที่มีประสิทธิภาพ” ทัศนคติที่ดีมีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ รักในองค์กร มีความกระตือรือร้น มีความสามัคคี ช่วยเหลือซึ่งกันและกัน และสามารถร่วมกันปฏิบัติหน้าที่ให้บรรลุวัตถุประสงค์ ตลอดจนสามารถทำให้เกิดการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมของตนเองให้ดียิ่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ภายในงานจัดให้มีการบรรยาย หัวข้อ “ร่วมคิดร่วมทำ นำองค์กรสู่ความสำเร็จ” โดยนายอับดุลมูไฮมีน สาและ ประธานมูลนิธิศูนย์ประสานงานตาดีกา 5จังหวัดชายแดนภาคใต้ , การอ่านคัมภีร์อัลกรุอาน , การบรรยาย หัวข้อ “ ยุทธศาสตร์การบริหารองค์กรให้มีประสิทธิภาพ” โดยนายมาหามะ สะอุ หัวหน้าวิชาการมูลนิธิศูนย์ประสานงานตาดีกา 5 จังหวัดชายแดนภาคใต้ และการอภิปรายกลุ่ม ถอดบทเรียน โดยนายอับดุลเลาะ เจ๊ะสุ , นายอดินันท์ ดูมีแด และนายอิสมะแอ ดอเลาะ เป็นต้น