วันจันทร์, 29 เมษายน 2567

อบจ.สงขลา เปิด “งานมหกรรมตกปลากะพงข้ามคืน ครั้งที่ 2” ชิงเงินรางวัลรวม 18,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัลเกียรติยศ มุ่งส่งเสริมการท่องเที่ยวของ ต.เกาะยอ จ.สงขลา พร้อมกระจายรายใด้สู่ชมชน

วันนี้ (16 มี.ค. 67) ที่บริเวณกรมทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่งที่ 5 ตำบลเกาะยอ อำเภอเมืองสงขลา จังหวัดสงขลา นายไพเจน มากสุวรรณ์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสงขลา เป็นประธานเปิด “งานมหกรรมตกปลากะพงข้ามคืน ครั้งที่ 2” โดยมีนายดุรสิทธิ์ สุวรรณโชติ รองนายกองค์การบริหารส่วนตำบลเกาะยอ คณะผู้บริหารองค์การบริหารส่วนตำบลเกาะยอ คณะกรรมการจัดงานชมรมสหายนักล่าเพื่อนนักตกปลาสองทะเล นักล่าแห่งลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ตลอดจนผู้เข้าแข่งขันเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก

ชมรมสหายนักล่าเพื่อนนักตกปลาสองทะเล นักล่าแห่งลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ร่วมกับองค์การบริหารส่วนตำบลเกาะยอ จังหวัดสงขลา จัด “งานมหกรรมตกปลากะพงข้ามคืน ครั้งที่ 2” ระหว่างวันที่ 16-17 มีนาคม 2567 ณ ตอม่อ สะพานติณสูถานนท์ช่วงที่ 2 ชิงเงินรางวัลรวม 18,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัลเกียรติยศ โดยกิจกรรมในครั้งนี้ มีผู้เข้าร่วมการแข่งขัน จำนวน 34 ทีม ๆ ละ 4 คน คันเบ็ด ทีมละ 15 คัน เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวของตำบลเกาะยอจังหวัดสงขลา และเป็นการกระจายรายได้สู่ชมชนในพื้นที่ พร้อมสนับสนุนการตกปลาให้เป็นกีฬาชนิดหนึ่งที่สามารถสร้างคุณค่าและประโยชน์ในชุมชน รวมทั้งเป็นการอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมในทะเลสาบสงขลาอีกทางหนึ่งด้วย