อำเภอนาทวีและตำรวจตระเวนชายแดนภาค4ร่วมกันซักซ้อมแผนรักษาความปลอดภัย(เหตุโจรกรรมเต็นท์รถ)ในพื้นที่เขตเทศบาลฯ

วันที่ 27 สิงหาคม 2564 เวลา 14.00 น. นายชัยเดช ปาละวงศ์ นายอำเภอนาทวี พันตำรวจเอกสมชาย ศรีศรยุทธ์ รองผู้บังคับการตำรวจตระเวนชายแดนภาค4/ผบ.ฉก.ตชด.43 และ พันตำรวจโทกฤษณะ อ่อนทอง สวป.อ.นาทวี ร่วมกันซักซ้อมแผนรักษาความปลอดภัย(เหตุโจรกรรมเต็นท์รถ)ในพื้นที่เขตเทศบาลตำบลนาทวี ณ ศูนย์ปฏิบัติการอำเภอนาทวี จ.สงขลา
ในการซักซ้อมอผนรักษาความปลอดภัยในครั้งนี้ เป็นการจำลองเหตุการณ์ที่เคยเกิดขึ้นมาในอ.นาทวี ครั้งนี้จะใช้เหตุโจรกรรมเต็นท์รถ โดยจำลองเหตุการณ์คนร้ายจำนวน 3 คน ขับมาจอดหน้าเต็นท์รถ แล้วเข้าไปเจรจาซื้อขายรถกับพนักงานขายรถของเต็นท์รถ หลังจากนั้นคนร้าย1ใน3 ได้จับพนักงานขายมัดมือติดไว้กับเสาอาคารเต็นท์รถแต่พนักงานเต็นท์รถอีกคนหลบหนีได้ จึงได้มีการโทรแจ้งสถานีตำรวจภูธรนาทวี หลังจากนั้นประมาณ15 นาที ร้อยเวรและชุดจราจรสถานีตำรวจภูธรนาทวีได้มาจุดเกิดเหตุและตั้งด่านสกัด พร้อมชุด singa และEOD ของตำรวจตระเวนชายแดนที่43 มาร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ
ในการซักซ้อมแผนในครั้งนี้เป็นการเตรียมความพร้อมในการเผชิญเหตุการณ์จริง เพื่อจะได้เข้าสกัดและตามจับคนร้ายให้ได้ในห้วงเวลาที่กระชับและให้มีผลการปฏิบัติงานเป็นที่น่าพอใจที่สุด