วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

เซ็นทรัลเฟสติวัลหาดใหญ่จัดประกวด miss hatyai Chinese 2023 by central hatyaiชิงมงกุฏและเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท

นักท่องเที่ยวชาวไทยเชื้อสายจีน และต่างชาติแห่เข้าเที่ยวห้างสรรพสินค้าชมการประกวดนางงามเสี่ยงทายเทศกาลตรุษจีนหาดใหญ่ บริเวณลานกิจกรรมชั้นหนึ่งห้างเซ็นทรัลเฟสติวัลหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา มีนักท่องเที่ยวชาวไทยเชื้อสายจีนและต่างชาติเข้าชมกิจกรรมการจัดการประกวด Miss หาดใหญ่ Chinese 2023 By Central หาดใหญ่ โดยมีสาวงามอายุระหว่าง 17 ถึง 28 ปี จำนวนทั้งสิ้น 18 คน เข้าร่วมประกวดชิงมงกุฏและเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท

วันที่ 21 มกราคม 66 นางสาวภัสสรา อมรพิมลธรรม ผู้ช่วยผู้จัดการ แผนกกลยุทธ์การตลาด ศูนย์การค้าเซ็นทรัลหาดใหญ่ ให้การต้อนรับที่ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล หาดใหญ่ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา เมื่อช่วงบ่ายของวันเสาร์ที่ 21 มกราคม 2566 สำหรับการประกวดในครั้งนี้ตั้งแต่รอบแรกจนถึงรอบห้าคนสุดท้าย คณะกรรมการจะเป็นผู้ให้คะแนน เพื่อคัดเลือกผู้เข้ารอบและนางงามในรอบห้าคนสุดท้าย จะคัดเลือกผู้ที่ได้เป็นมิสโดยการทำการเสี่ยงทายผลโยนปัวะโป้ย (ปัวะโป้ย คือ แท่งไม้ประกบคู่กัน มีให้เห็นทั่วไปตามแท่นบูชาในศาลเจ้าโดยมักจะวางคู่กับกล่องเซียมซี) เพื่อตัดสินหาผู้ที่ได้รับตำแหน่ง Miss Hatyai Chinese 2023 ซึ่งผลจากการเสี่ยงทาย ผู้เข้าประกวดหมายเลข 2 นางสาวณัฏฐนิช นนทรังสี (น้องบีม) ได้รับตำแหน่ง Miss Hatyai Chinese 2023, รองอันดับ 1 ได้แก่ ผู้เข้าประกวดหมายเลข 9 นางสาวภัทรานิษฐ์ มิตรชู กิ๊ฟต้า), รองอันดับ 2 ได้แก่ ผู้เข้าประกวดหมายเลข 5 นางสาวนารีรัตน์ รสหวาน (จี้), รองอันดับสามได้แก่ ผู้เข้าประกวดหมายเลข 11 นางสาวมัชฌิมา อรชร (โจเซฟ) และรองอันดับ 4 ได้แก่ ผู้เข้าประกวดหมายเลขสิบสามนางสาวรุ่งทิวา เบญจาธิกุล (ป๊อป) ในงานมีประชาชนให้ความสนใจเข้าชม การประกวดกันเป็นจำนวนมาก เป็นไปด้วยความสุข

คุณภัสสรา อมรพิมลธรรม ผู้ช่วยผู้จัดการแผนกกลยุทธ์การตลาด ศูนย์การค้าเซ็นทรัลหาดใหญ่กล่าวถึงจุดประสงค์ในการจัดงานเทศกาลตรุษจีนเซ็นทรัลเฟสติวัลหาดใหญ่ปีนี้ เพื่อเป็นการต้อนรับแสดงความสุขให้กับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการภายในห้างเซ็นทรัล ซึ่งภายในงานจะมีเทพเจ้ากวนอู เทพเจ้าโชคลาภ และเทพเจ้านักษัตรมาวางไว้ภายในห้างให้คนไทยเชื้อสายจีนได้สักการะเป็นสิริมงคลให้กับตัวเองและครอบครัว และจะมีการประกวดสาวงาม Miss Hatyai Chinese 2023 By Central Hatyai และในวันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม 2566 ก็จะมีการโชว์สิงโต มังกรเงิน มังกรทอง และยังมีตลาดไซนิสมาเก็ตอาหารอร่อย ๆ ซื้อไปเป็นของฝากให้กับคนที่เรารักและนับถืออีกด้วย