วันศุกร์, 3 พฤษภาคม 2567

“เต้” นำทัพ’ไทยศรีวิไลย์’ไหว้ศาลหลักเมืองสงขลาและสิ่งศักสิทธิ์เพื่อเอาฤกษ์เอาชัย

“เต้” พระราม 7 หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลน์ พร้อมคณะผู้บริหาร ลงพื้นที่สงขลาช่วย’วาสนา’ ผู้สมัครส.ส.เขต 4 สงขลา หาเสียงพร้อมเข้าสักการะศาลหลักเมืองและสิ่งศักสิทธิ์เพื่อเอาฤกษ์เอาชัย

“เต้” นำทัพ’ไทยศรีวิไลย์’ไหว้ศาลหลักเมืองสงขลาและสิ่งศักสิทธิ์เพื่อเอาฤกษ์เอาชัย “เต้” พระราม 7 หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลน์ พร้อมคณะผู้บริหาร ลงพื้นที่สงขลาช่วย’วาสนา’ ผู้สมัครส.ส.เขต 4 สงขลา หาเสียงพร้อมเข้าสักการะศาลหลักเมืองและสิ่งศักสิทธิ์เพื่อเอาฤกษ์เอาชัย วันที่ 23 เมษายน 2566 เวลา 12.30 น. ที่ศาลเจ้าพ่อหลักเมืองสงขลา ถนนนางงาม ตำบลบ่อยางอำเภอเมืองสงขลา จังหวัดสงขลา นายมงคลกิตติ์  สุขสินธารานนท์  หรือ ‘ส.ส.เต้’ อดีต ส.ส.บัญชีรายชื่อ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ พร้อมด้วย นางสาวภคอร จันทรคณา , พล.ท.อัศวิน รัชฏานนท์ นายวิวัฒน์ เจริญพาณิชย์ศิริ อดีต ส.ส.บัญชีรายชื่อและรองหัวหน้าพรรค,นายสรกฤช จันทรคณา โฆษกพรรค ,นางสาวเยาวเรศ ชินภักดี รองโฆษกพรรค, น.ส.อริญรดา สาระชัย ส.ส.บัญชีรายชื่อ และ นาย อนวรรช ศรีคำเงิน กรรมการบริหารพรรค เดินทางมาไหว้สักการะศาลเจ้าพ่อหลักเมืองสงขลา และสิ่งศักดิ์สิทธิ์เทพเจ้าภายในศาล โดยมีนางสาววาสนา ปูทองจันทร์ หรือ’น้องน้ำหวาน’ ผู้สมัครส.ส. เขต 4 สงขลา หมายเลข 10 พรรคไทยศรีวิไลย์ ประชาชนและนักท่องเที่ยวรอให้การต้อนรับ

เมื่อนายนายมงคลกิตติ์ เดินทางมาถึงศาลเจ้าพ่อหลักเมืองสงขลา ได้ไหว้เทวดา ฟ้า ดิน ซึ่งตั้งอยู่ภายนอกศาลเจ้า ก่อนมายังบริเวณที่ตั้งโต๊ะพิธีภายในศาลเจ้า ซึ่งมีดอกไม้ ธูปเทียน น้ำชา อาหารผลไม้ พร้อมกันนี้ นายมงคลกิตติ์  และคณะได้สักการะองค์เจ้าพ่อหลักเมือง เสี่ยง ฮ๋อง เหล่า เอี๋ย และเทพสิ่งศักดิ์สิทธิ์ต่าง ๆ ภายในศาลเจ้า จากนั้นนายมงคลกิตติ์  ตีกลอง ตีระฆัง ตีฆ้อง เอาฤกษ์ เอาชัย เพื่อความเป็นสิริมงคล ในโอกาสเดินทางมาตรวจราชจังหวัดสงขลา

นายมงคลกิตติ์  สุขสินธารานนท์ กล่าวว่า รู้สึกดีใจที่ได้มีโอกาสมาพบกับพี่น้องชาวสงขลา สำหรับพรรคไทยศรีวิไลย์ เอง หมายเลข 42 วันนี้ประชาชนก็สามารถจดจำเบอร์ 42 ของพรรคไทยศรีวิไลย์ได้แล้ว อย่างไรก็ตาม ตนก็อยากจะให้ประชาชนทั้งประเทศ ได้จดจำนโยบายดีๆ ที่พรรคไทยศรีวิไลย์พร้อมทำได้ทันที และถือเป็นนโยบายสำหรับการบริหารราชการแผ่นดิน หากได้มีโอกาสเป็นพรรครัฐบาลภายหลังจากการเลือกตั้ง เช่น นโยบายอัดฉีดเงินจากรากหญ้าพลิกฟื้นเศรษฐกิจ โดยมีการปล่อยกู้ครัวเรือนละ 150,000 บาท 22 ล้านครัวเรือน วงเงิน 3.3 ล้านล้านบาท ดอกเบี้ย 0.01% ผ่อน 4 ปี ไม่คิดเครดิตบูโร มีประกันค้ำวงเงิน จะทำให้ประชาชน สามารถนำเงินไปใช้หนี้นอกระบบ ชำระหนี้ผ่อนในระบบ เหลือเงินหมุนเวียนธุรกิจค้าขาย ทำให้เศรษฐกิจทั้งประเทศเคลื่อนไปได้ นโยบายโครงการรับประกันชีวิตทุกชีวิตที่เกิดเป็นคนไทย ถ้าเสียชีวิตทุกเหตุการณ์ ทุกกรณี ทุกโรคจะได้รับเงิน 500,000 บาท เป็นต้น

“สำหรับสงขลาพรรคส่งผู้สมัครเพียงคนเดียวคือคุณวาสนา หรือน้องน้ำหวาน หมายเลข 10 ลงเลือกตั้งในเขต 4 ซึ่งเป็นคนที่มีความสามารถและคุณภาพมาเป็นทางเลือกให้กับพี่น้องชาวเขต 4 สงขลาอีกคน” นายมงคลกิตติ์ กล่าว

จากนั้นได้ทดลองขับรถสามล้อถีบซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของเมืองสงขลา สำรวจบริเวณเมืองเก่าสงขลา แล้วเดินแวะทักทายประชาชนและนักท่องเที่ยวที่มารอให้การต้อนรับอย่างเป็นกันเอง