วันพุธ, 1 พฤษภาคม 2567

“เต้” มงคลกิตติ์ นำ “ไทยศรีวิไลย์”ลงหาดใหญ่พร้อมปักธง 7 จังหวัดใต้

พรรคไทยศรีวิไลย์ลงลุยตลาดกิมหยงหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา รับฟังปัญหา ฟังความคิดเห็นและความเดือดร้อนที่ต้องการจากนักการเมืองช่วยเร่งแก้ปัญหา ด้วยความชื่นชอบและการทำงาน เข้ามาขอถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึก ก่อนเดินทางกลับพาสมาชิกพรรคเข้ากราบไหว้พระที่วัดฉื่อฉาง วัดตำนานเมืองหาดใหญ่ สังกัดคณะสงฆ์จีนนิกายแห่งประเทศไทย ถนนศุภสารรังสรรค์ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา

วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10.00 น. หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ (เต้) พร้อมสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร์แบบบัญชีรายชื่อ พร้อมทีมงานตะลุยพื้นที่ 7 จังหวัดภาคใต้ จังหวัดสงขลา, ตรัง, พัทลุง, สตูล, ยะลา, ปัตตานีและนราธิวาส พบปะประชาชนชาวหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา หลังจากลงที่ท่าอากาศยานนานาชาติหาดใหญ่ โดยสายการบินแอร์เอเชีย มุงหน้าตลาดกิมหยงพบพ่อค้า แม่ค้า และนักท่องเที่ยวชาวมาเลเซีย สิงคโปร์ ที่รู้จักในนามชื่อ “เต้” นักต่อต้านการทุจริตคอร์รัปชั่นแห่งชาติ ซึ่งปัจจุบันดำรงตำแหน่ง สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร์แบบบัญชีรายชื่อ สังกัดพรรคไทยศรีวิไลย์ และเป็นหัวพรรคไทยศรีวิไลย์ ได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดี พร้อมร้องเรียนเรื่องปัญหา และสิ่งที่ต้องการหากได้เป็นรัฐบาล พร้อมสมาชิกนางสาวภคอร จันทรคณา, พล.ท.อัศวิน รัชฎานนท์, วิวัฒน์ เจริญพาณิชย์ศิริ รองหัวหน้าพรรค, นายศยุน ชัยปัญญา เลขาธิการ, นายรุ่งโรจน์ อิบรอฮีม รองเลขาธิการพรรค, นายสรกฤช จันทรคณา โฆษกพรรค, นางสาวอรศศิพัชร์ มามีเกตุรัตน์ ดาราช่อง 7 ที่รับบทเป็นนางพันธุรัตน์ จากสังข์ทอง หรือลูกศร โฆษกประจำตัวหัวหน้าพรรค, นางสาวกนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ “ติ๊ก” บิ๊กบราเธอร์ รองโฆษกพรรค และว่าที่ ผู้สมัคร ส.ส. จังหวัด อ่างทอง เขต 2, นางสาวณัฐปภัสร์ วรธันย์ผาสุข รองโฆษกพรรค, นางสาวกฤษยากร สรชัย ผู้ช่วยเหรัญญิกพรรค, นายอนุรักษ์ อมรเมตตาจิต ผู้ช่วยเลขาธิการพรรค, นายอดิศร สังข์จันทร์ กรรมการบริหารพรรค เดินทางลงมาด้วยกัน

การลงพื้นที่ 7 จังหวัดในพื้นที่ตอนล่างดังกล่าวขณะนี้ผู้สมัครพรรคไทยศรีวิไลย์ ใน 7 จังหวัดภาคใต้ตอนนี้มีมากพอ ถึงจะไม่ครบทุกเขตก็ตามแต่เชื่อมั่นได้ว่าเป็นผู้สมัครที่เข้มแข็ง มีความซื่อตรงสุจริต ตรงไปตรงมาตามที่พรรคต้องการ และอยากให้ประชาชนเปิดโอกาสให้กับพรรคไทยศรีวิไลย์ ที่ก่อตั้งมานานถึง 4 ปี ซึ่งมีอายุพรรคมากกว่าพรรคพลังประชารัฐ และมีผลงานในสภาข้อนข้างเยอะในเรื่องทุจริต ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นการขวางรัฐบาลไม่ให้ชาวต่างชาติมาซื่อที่ดินครอบครอง ไม่ว่าจะเป็นคดีของดาราน้องแตงโม หากตนได้เป็นรัฐบาลเมื่อไหร่ คนที่ฆ่าน้องแตงโมต้องติดคุกหรือไม่ต้องหนีออกจากประเทศแน่นอน

ในส่วนของผู้สมัครนายมงคลกิตติ์ฯ เชื่อมั่นว่าจะได้เสียงที่สุจริตจากพี่น้องประชาชนโดยไม่ต้องใช้เงิน หลังจากลงเดินตลาดกิมหยง รายได้ก็ยังไม่ดีเท่าที่ควรถึงแม้ดูมีนักท่องเที่ยวเข้ามาเที่ยวมาก็จริง คนมาเดินเล่นเยอะแต่คนซื้อน้อย เนื่องจากกำลังทรัพย์น้อย พรรคจึงออกนโยบายการกระตุ้นเศรษฐกิจ โดยการปล่อยเงินกู้ ครอบครัวละ 150,000 บาท ดอกเบี้ย 0.01 เปอร์เซ็นต์ โดยไม่เป็นหนี้สาธารณะ เพราะทางเราจะทำประกันวงเงิน จะทำให้นำเงินไปใช้หนี้นอกระบบได้และในระบบได้ และนโยบายอื่น ๆ อีกที่ทางพรรคไทยศรีวิไลย์ได้ตั้งใจเพื่อช่วยเหลือพี่น้องประชาชน