วันอาทิตย์, 28 เมษายน 2567

เปิดสาขา “Seara” ใจกลางเมืองหาดใหญ่ ผู้นำอุปกรณ์ออกกำลังกายระดับสากล

“เซียร่า“คือผู้จัดหาผลิตภัณฑ์และส่งมอบการให้บริการที่มีคุณภาพระดับสูงให้แก่ลูกค้ากลุ่มต่างๆ เช่น ศูนย์สุขภาพและฟิตเนส สโมสรส่วนบุคคล สถานศึกษา โรงแรมและรีสอร์ท ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ภาคธุรกิจและภาครัฐ รวมถึงบ้านพักอาศัย

บริษัท สปอตร์ส เอ็นจิเนียริ่ง แอนด์ รีครีเอชั่น เอชีย จำกัด (เซียร่า) เปิดทำการในประเทศไทบมากว่า 25 ปี โดยมีเป้าหมายเพื่อ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการนำมาตรฐานสากล มาสู่ วงการกีฬาในประเทศไทย ปัจจุบัน เซียร่า ดำเนินธุรกิจใน 7 ประเทศ และ มีสาขา ทั้งหมด 6 สาขาในเมืองไทย

โดยเมื่อวันที่ 30 พ.ย.2566 “เซียร่า” ได้เปิดสาขาล่าสุดที่อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ท่ามกลางผู้หลักผู้ใหญ่และแขกผู้มีเกียรติรวมถึงผู้ที่ให้ความสนใจเข้าร่วมแสดงความยินดีกับการเปิดสาขาในหาดใหญ่กันอย่างคึกคักซึ่งตั้งอยู่ใจกลางเมืองหาดใหญ่ ถนนเพชรเกษม บนพื้นที่กว้างขวางสะดวกต่อการเดินทางเข้ามาติดต่อหรือเข้ามาดูตัวอย่างสินค้า เพิ่มศักยภาพในการให้บริการที่ดียิ่งขึ้น สำหรับลูกค้าในพื้นที่ภาคใต้ตอนล่างของประเทศไทย

คุณสุทัศน์ วงศ์สุขศิริ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ ของเซียร่า กล่าวว่า นอกเหนือจากการเป็นตัวแทนจำหน่าย และให้บริการครบวงจร อุปกรณ์ออกกำลังกายและพื้นสนามกีฬาระดับมาตรฐานสากล เซียร่า ยังเป็นส่วนสำคัญในการให้คำปรึกษาทางธุรกิจ และร่วมพัฒนา โครงการสำคัญที่หลากหลาย ทั้งในภาครัฐ และเอกชน เซียร่ายังคงมุ่งมั่น ในการพัฒนาการให้บริการอย่างยั่งยืน
         การมาเปิดสาขาที่หาดใหญ่ เรามองว่าหาดใหญ่เป็นพื้นที่ที่มีศักยภาพ มีไลฟ์สไตล์ในการรักสุขภาพ มีกำลังซื้อ และเราอยากเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของชุมชน โดยที่เราจะส่งมอบประสบการณ์การออกกำลังกายที่ดีที่สุดผ่านอุปกรณ์ชั้นนำระดับโลกมาคอยให้บริการ
“เรากำลังสร้างให้มนุษย์มีสุขภาพที่ดีขึ้น มีผลต่อสังคมมีผลต่อโลก การที่คุณทำอยู่ในสายอาชีพนี้คุณทำให้โลกนี้มันดีขึ้น ไม่ว่าจะมากหรือจะน้อยก็ตาม“