วันเสาร์, 4 พฤษภาคม 2567

เริ่มแล้ว!!งานมอเตอร์โชว์หาดใหญ่ 2023 ครั้งที่ 12 “Save Energy – Save Life” พร้อมแคมเปญเด็ด โปรโมชั่นเด่นให้กับลูกค้าทุกท่าน

สมาคมการค้าธุรกิจยานยนต์จังหวัดสงขลารวมพลค่ายรถยนต์และรถจักรยานยนต์ชั้นนำ ส่งมอบแคมเปญเด็ด โปรโมชั่นเด่นให้กับลูกค้าทุกท่านในงานมอเตอร์โชว์หาดใหญ่ 2023 ระหว่างวันที่ 29 มีนาคม – 2 เมษายน 2566 ณ หาดใหญ่ฮอลล์ ชั้น 5 และลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลหาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา พร้อมกิจกรรมความบันเทิงหลากหลายที่ให้ทุกท่านได้ร่วมชม รวมเชียร์กันตลอดทั้ง 5 วันเต็ม

เมื่อช่วงเย็นวันที่ 29 มีนาคม 2566 นายกองเอกพุทธ กฤชคงพันธุ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา ให้เกียรติเป็นประธานเปิดงานมอเตอร์โชว์หาดใหญ่ 2023 ร่วมกับ นายณรงค์ ตั้งภัสสรเรือง นายกสมาคมการค้าธุรกิจ     ยานยนต์จังหวัดสงขลา และ นายสรัล ตันติจำนรรจ์ ผู้อำนวยการอาวุโสเขตภาคใต้ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลหาดใหญ่ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนให้ผู้ประกอบการธุรกิจจำหน่ายรถยนต์ในจังหวัดสงขลามีโอกาสกระตุ้นยอดขาย นำเสนอกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อลูกค้า ทั้งด้านราคา การส่งเสริมการขาย และกิจกรรมสร้างสรรค์สังคม ตลอดจนกระตุ้นเศรษฐกิจในจังหวัดสงขลาให้คึกคักมากยิ่งขึ้นในช่วงกลางปี

นายณรงค์ ตั้งภัสสรเรือง นายกสมาคมการค้าธุรกิจยานยนต์จังหวัดสงขลา กล่าวว่า “การจัดงานมอเตอร์โชว์หาดใหญ่ 2023 ครั้งนี้ จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 12 ภายใต้สโลแกน Save Energy – Save Life ซึ่งเป็นไปตามกระแสการอนุรักษ์พลังงานและสิ่งแวดล้อม โดยภายในงานจัดให้มีนวัตกรรมยานยนต์ที่ใช้พลังงานเชื้อเพลิงที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และนวัตกรรมยานยนต์พลังงานไฟฟ้า ทั้งรถยนต์และรถจักรยานยนต์ ให้ทุกท่านได้เลือกจับจองเป็นเจ้าของในราคาโปรโมชั่น เฉพาะในงานนี้เท่านั้น และเพื่อเป็นการขอบคุณการตอบรับที่ดีเสมอมา จากผู้เข้าร่วมงานทุกท่าน ปีนี้ทางสมาคมการค้าธุรกิจยานยนต์จังหวัดสงขลาร่วมกับศูนย์การค้าเซ็นทรัลหาดใหญ่ ขอมอบบัตรจอดรถ VIP ในศูนย์การค้าเซ็นทรัลหาดใหญ่ ให้กับลูกค้าที่จองรถยนต์มูลค่า 1,000,000 บาทขึ้นไป และออกรถภายในวันที่ 31 พฤษภาคม 2566 สำหรับลูกค้าที่จอง/ซื้อรถยนต์ในงานจะได้รับสิทธิ์ลุ้นรางวัลตั๋วเครื่องบินไป – กลับ สายการบินแอร์เอเชีย เส้นทางหาดใหญ่ – เชียงใหม่ จำนวน 1 รางวัลด้วย ทั้งนี้คาดการณ์ว่าจะมียอดจองรถยนต์ภายในงานประมาณ 1,000 คัน”

 สำหรับกิจกรรมภาคความบันเทิงปีนี้ มีให้ได้ร่วมสนุกและส่งกำลังใจกันถึง 4 กิจกรรม ได้แก่ การประกวดร้องเพลงลูกทุ่ง เยาวชนอายุ 13 – 18 ปี, การประกวดมิสมอเตอร์โชว์จูเนียร์ เยาวชนอายุ 8 – 13 ปี,  การประกวดมิสมอเตอร์โชว์ สาวงามอายุ 17 – 28 ปี และการประกวดมอเตอร์โชว์แดนซ์ทีม ผู้สนใจสามารถ ดูรายละเอียดของแต่ละกิจกรรมและความเคลื่อนไหวของงานได้ที่เฟสบุ๊ค Motor Show Hatyai

29 มีนาคม – 2 เมษายน 2566 พบกันที่งานมอเตอร์โชว์หาดใหญ่ 2023 ครั้งที่ 12 Save Energy Save Life ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลหาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา