วันเสาร์, 18 พฤษภาคม 2567

เริ่มแล้ว!!งานแสดงสินค้าเทคโนโลยีการพิมพ์ จักรปัก และบรรจุภัณฑ์ ครั้งที่ 8 The South Thailand 8″ PrintTech-Embroidery-Packaging Expo (PEPExpo2023)

พบกับ งานแสดงสินค้าครั้งยิ่งใหญ่แห่งภาคใต้ ณ.จังหวัดสงขลา งานพิมพ์ สกรีน แพ็คเกจจิ้งที่รวบรวมผู้ประกอบการในด้านอุตสาหกรรมงานพิมพ์ งานการ์เมันท์ แพ็คเกจจิ้ง แบบครบวงจร มาไว้ด้วยกัน เพื่อส่งเสริมธุรกิจด้วยนวัตกรรมระบบไฮท์เทคโนโลยีจากบริษัทชั้นนำต่างๆ

วันที่ 2 กันยายน 2566 นายเอกชัย เลิศวิบูลย์ลักษณ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา เป็นประธานเปิดงานแสดงสินค้าเทคโนโลยีการพิมพ์ จักรปัก และบรรจุภัณฑ์ ครั้งที่8โดยมี นางมินท์ธิตา นิธิกรกุลนันทน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วันทูวัน ครีเอชั่น จำกัดกล่าวต้อนรับและพร้อมด้วยนายชัยวัฒน์ ท่าจีน รองประธานหอการค้าจ.สงขลา นายสุวิทย์ ตันรัตนากร ประธานอุตสาหกรรม จ.สงขลา แขกผู้มีเกียรติ สื่อมวลชน ร่วมเป็นเกียรติภายในงาน

นางมินท์ธิตา นิธิกรกุลนันทน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วันทูวัน ครีเอชั่น จำกัด เปิดเผยว่าวันที่ 2-3 กันยายน 2566 จะมีการจัดงานแสดงสินค้าเทคโนโลยีการพิมพ์ จักรปัก และบรรจุภัณฑ์ ครั้งที่ 8 ณ.ICC HATYAI จังหวัดสงขลา ซึ่งเป็นการรวบรวมผู้ประกอบการด้านอุตสาหกรรมการพิมพ์มากที่สุดมาอยู่รวมกัน เพื่อให้ผู้สนใจได้เข้ามาชมงานในที่เดียว รวมถึงนำเสนอเทคโนโลยีที่จะมาช่วย ยกระดับมาตรฐานงาน ภายใต้คอนเซ็ป “Smart Pinttech Now and Future” ลดต้นทุนการผลิต เพิ่มมูลค่างาน และเพิ่มผลกำไรให้ธุรกิจ โดยมีกลุ่มธุรกิจหลักที่มาร่วมออกบูท ได้แก่ Inkjet Machine, Digital Machine, LED, Signage, Garment Screen & Embroidery, Printing &Packaging  ส่วนผู้เข้าชมงานคือ บริษัท ห้างร้าน ผู้ประกอบการ หน่วยงานราชการ บริษัทเอกชน ประชาชนทั่วไป 1 4 จังหวัดภาคใต้และประเทศมาเลเซีย มาพบปะแลกเปลี่ยนแนวความคิดเพื่อช่วยเติมเต็มการขยายฐานลูกค้าให้กระจายสินค้าได้อย่างกว้างขวาง ที่มาร่วมออกบูทนำเสนอสินค้าและเทคโนโลยีอันทันสมัย ซึ่งในปีนี้มีผู้เข้าร่วมออกบูทงานแสดงสินค้ามากกว่า 50 บริษัท คาดว่าจะมีผู้เข้าชมงาน กว่า 2,000 คน มีเม็ดเงินสะพัดภายในงานกว่า 100 ล้านบาท โดยในงานมีไฮไลท์หลัก 3 ประการ คือ

1. การแสดงนวัตกรม: มีจัดแสดงนวัตกรรมที่เน้นความก้าวหน้าล่าสุดในเทคโนโลยีการพิมพ์ ซึ่งรวมถึงการสาธิตโชลูซันการพิมพ์อัจฉริยะ เช่น การพิมพ์ดิจิทัลและแอปพลิเคซันการพิมพ์ 3 มิติ และการบูรณาการ IoTภายในกระบวนการพิมพ์อัตโนมัติ ผู้แสดงสินค้าและผู้เข้าร่วมชมงานสามารถ ชมเทคนิคล้ำสมัยที่กำหนดรูปแบบปัจจุบันและอนาคตของอุตสาหกรรม

2. วัสดุการพิมพ์ที่หลากหลาย: ด้วยธีม “วัสดุการพิมพ์ประเกทต่างๆ” เน้นย้ำถึงความหลากหลายของวัสดุที่สามารถนำมาใช้ในการพิมพ์ได้ เช่น ผ้าไวนิลและสิ่งทอ ตลอดจนพื้นผิวที่แปลกใหม่ เช่น โลหะ แก้ว และเซรามิก ผู้เข้าร่วมจะได้รับข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับความสามารถและความ เป็นไปได้ของวัสดุการพิมพ์ต่างๆส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์และขยายขอบเขตการใช้งานที่เป็นไปได้

3. เครือข่ายมืออาชีพและโอกาสทางธุรกิจ: ภายใต้แนวคิดของ “นิทรรศการ + บริการ + การค้า” ชี้ให้เห็นว่างานนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อมอบประสบการณ์ที่ครอบคลุมแก่ทั้งผู้แสดงสินค้าและผู้เข้าร่วมงาน นอกเหนือจากการจัดแสดงเทคโนโลยีและวัสดุแล้ว ยังมีโอกาสที่จะสร้างเครือข่ายและการมีปฏิสัมพันธ์ทางธุรกิจอีกด้วยอำนวยความสะดวกในการแลกเปลี่ยนความรู้ การทำงานร่วมกัน และความร่วมมือที่มีศักยภาพระหว่าง ผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมงานพิมพ์ จักรปัก บรรจุภัณฑ์

ทั้งนี้ จะมีการแสดงสินคำาตลอดทั้ง 2 วัน ระหว่างวันที่ 2-3 กันยายน 2566 ณ. คอนเวนชั่นฮอล์ล ศูนย์ประชุมนานาชาติ ฉลองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี ICC HATYAI จังหวัดสงขลา ตั้งแต่เวลา 10.00 – 17.00 น.ของทุกวันจัดแสดง ซึ่งนอกจากจะเป็นงานแสดงสินค้าแล้วยังมีการซื้อ-ขาย และต่อยอดธุรกิจกับฐานลูกค้าใหม่ๆพบปะ แลกเปลี่ยนแนวคิดกับนักธุรกิจจากองค์กรชั้นนำทั่วประเทศ