วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

แสนสิริปลื้ม ลูกค้าหาดใหญ่ ตอบรับ “ดีคอนโด หาดใหญ่” โครงการที่ 2 โกยยอดขายแล้ว 90% ยอดโอนทะลักกว่า 60% จากความเชื่อมั่นในแสนสิริแบรนด์คุณภาพและความใส่ใจส่งมอบการบริการ คาดปิดการขายโครงการปลายปีนี้

แสนสิริปลื้ม ลูกค้าหาดใหญ่ ให้การตอบรับ “ดีคอนโด หาดใหญ่” จำนวนทั้งสิ้น 461 ยูนิต มูลค่าโครงการ 835 ล้านบาท ประสบความสำเร็จด้วยยอดขายแล้วถึง 90% ลูกค้าหาดใหญ่แห่โอนหลังโครงการสร้างเสร็จในเดือน ก.ย. ที่ผ่านมา ดันยอดโอนทะลักกว่า 60% ในระยะเวลาเพียง 1 เดือน เผยความสำเร็จเป็นโครงการที่สองในหาดใหญ่จากการที่ลูกค้าหาดใหญ่ให้ความเชื่อมั่นในแบรนด์แสนสิริ และความใส่ใจส่งมอบเทคโนโลยีและการบริการสู่กลุ่มลูกค้าหาดใหญ่อย่างต่อเนื่อง รวมถึงจุดเด่นโครงการที่ตอบโจทย์และเติมเต็มการอยู่อาศัยสมบูรณ์แบบ ภายใต้แนวคิดโครงการ “จังหวะชีวิตใหม่ๆ” ประกอบด้วย การเป็นดีคอนโดโครงการแรกที่มีพื้นที่ส่วนกลางสำหรับสมาชิกทุกคนในครอบครัว และดีคอนโดในคอนเซ็ปต์ “Function Extension” เฟอร์นิเจอร์ที่ออกแบบสำหรับดีคอนโด หาดใหญ่โดยเฉพาะ รวมถึงการนำเทคโนโลยีมาใช้เพื่อความสะดวกและปลอดภัยเพิ่มมากขึ้น โครงการยังตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพใหม่ในเมืองหาดใหญ่รองรับสถานีโมโนเรลหรือรถไฟฟ้ารางเดี่ยวสถานีขนส่งหาดใหญ่ (เซ็นทรัล) ที่เตรียมเปิดใช้ในปี 2565 ตามแผนพัฒนาเมืองหาดใหญ่ มอบแคมเปญก่อนปิดการขายโครงการ “รับมโหฬาร 20 เท่า” จัดให้แบบมโหฬาร ซื้อตอนนี้รับเงินคืน 100,000 บาทพร้อมโปรโมชั่นสุดคุ้มที่คัดมาให้ลูกค้าหาดใหญ่โดยเฉพาะ คาดปิดการขายภายในปลายปีนี้

นายสมเกียรติ หงษ์ทรัพย์ภิญโญ รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายพัฒนาโครงการแนวราบ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า หลังจากที่บริษัทได้เปิดการขายโครงการ “ดีคอนโด หาดใหญ่” ภายใต้แนวคิด “จังหวะชีวิตใหม่ๆ” จำนวน 461 ยูนิต มูลค่าโครงการ 835 ล้านบาท เพื่อตอบรับความต้องการของลูกค้าหาดใหญ่ต่อเนื่องจาก ดีคอนโด กาญจนวนิช โครงการแรกที่ปิดการขาย – การโอน จำนวนทั้งสิ้น 1,268 ยูนิต ในช่วงที่ผ่านมา ปรากฎว่าล่าสุดโครงการดีคอนโด หาดใหญ่ สร้างเสร็จพร้อมอยู่ ประสบความสำเร็จด้วยยอดขายไปแล้วถึง 90% นอกจากนี้ลูกค้าหาดใหญ่ยังให้การตอบรับการโอนที่ดีและรวดเร็วเกินจากเป้าหมายที่วางไว้ ส่งผลให้มียอดการโอนรับมอบยูนิตพักอาศัยในโครงการไปแล้วถึง 60% ในระยะเวลาเพียง 1 เดือน หลังจากโครงการแล้วเสร็จอีกด้วย

“ความสำเร็จจากการที่ลูกค้าหาดใหญ่ให้การตอบรับโครงการที่ดี ทั้งการเปิดขายโครงการและการโอนส่งมอบที่รวดเร็วมาจากการที่ลูกค้าหาดใหญ่ให้ความเชื่อมั่นในแสนสิริ จากการเป็นบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทยที่มีความเชี่ยวชาญในการพัฒนาโครงการคุณภาพภายใต้มาตรฐานของแสนสิริทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ครอบคลุมถึงลูกค้าหาดใหญ่ ที่ได้สัมผัสมาตรฐานในแบบ Best in Class ในทุกระดับราคา ความใส่ใจส่งมอบเทคโนโลยีและการบริการสู่กลุ่มลูกค้าหาดใหญ่อย่างต่อเนื่อง รวมถึงจุดเด่นของโครงการที่สามารถตอบโจทย์ทุกการอยู่อาศัยภายใต้แนวคิดเติมเต็มการอยู่อาศัยสมบูรณ์แบบ ทั้งการเป็น ดีคอนโด โครงการแรกที่มีพื้นที่ส่วนกลางรูปแบบใหม่รองรับทั้งกลุ่มครอบครัวและคนโสด อาทิ สระว่ายน้ำยาวถึง 100 เมตรและสระว่ายน้ำเด็กพร้อมสไลด์เดอร์คลับเฮาส์สไตล์โมเดิรน์ขนาดใหญ่ 2 ชั้นที่ประกอบด้วย The Hub (Co-working Space), VR Game Room, ฟิตเนส, Educational Playground มากกว่าสนามเด็กเล่นที่แสนสิริได้พัฒนาร่วมกับโรงพยาบาลสมิติเวช เพื่อเสริมสร้างพัฒนาการเรียนรู้เด็ก, ล้อบบี้โครงการแบบ Double Volume เพิ่มความโปร่งและทันสมัย ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และ Free-Wifi ในพื้นที่ส่วนกลาง นอกจากนี้ แสนสิริยังได้ออกแบบเฟอร์นิเจอร์ ในคอนเซปท์ ”Function Extension” ที่ออกแบบมาสำหรับดีคอนโด หาดใหญ่โดยเฉพาะ และเป็น Special Edition เพื่อการใช้งานที่เต็ม อาทิ ตู้เสื้อผ้าที่ใส่ของได้เยอะแบ่งหมวดหมู่ที่เก็บเครื่องแต่งกายเป็นสัดส่วน, เตียงนอนที่ออกแบบให้มีลิ้นชักเก็บของอเนกประสงค์ช่วยประหยัดพื้นที่ได้มากกว่า, โต๊ะแบบพับได้ช่วยประหยัดพื้นที่การใช้งานได้หลากหลาย และโซฟาที่สามารถพับขึ้นเป็นที่พิงหรือพับลงเพื่อเพิ่มพื้นที่นั่งได้ รวมทั้งการนำเทคโนโลยีใหม่ๆ มาใช้เชื่อมต่อเทคโนโลยีเข้ากับการอยู่อาศัย เพื่อความสะดวกและปลอดภัยเพิ่มมากขึ้น รองรับไลฟ์สไตล์ชาวหาดใหญ่ ทั้งในห้องและพื้นที่ส่วนกลาง อาทิ ระบบความปลอดภัยด้วย Digital Door Lock ทุกห้องพัก ระบบลิฟท์ล๊อคชั้น (Elevator Access Control System) และเพิ่มความสะดวกสบายในการอยู่อาศัยด้วยการควมคุมแอร์และเปิด-ปิดไฟภายในห้องพัก ผ่าน Smartphone Home Automation จากสิริไลฟ์เทค หนึ่งในมูลค่าเพิ่มที่แสนสิริมอบให้กับลูกค้าแสนสิริ” นายสมเกียรติ กล่าว

นอกจากนี้ ศักยภาพของโครงการ ดีคอนโด หาดใหญ่ ยังตั้งอยู่บนทำเลที่เดินทางสะดวกสบาย ตั้งอยู่ในซอยไกลโศก (หลังโฮมโปร) บนถนนกาญจนวนิช ใกล้ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล, แมคโคร, โฮมโปร, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์, มหาวิทยาลัยหาดใหญ่ และเดินทางเพียง 15 นาทีจากสนามบินนานาชาติหาดใหญ่ รวมถึงในอนาคต ดีคอนโด หาดใหญ่จะมีรถไฟฟ้ารางเบา (โมโนเรล) สถานีขนส่งหาดใหญ่ (เซ็นทรัล) ผ่านด้านหน้าโครงการ ตามแผนพัฒนาเมืองหาดใหญ่ ที่คาดว่าจะแล้วเสร็จในปี 2565 ซึ่งจะช่วยอำนวยความสะดวกด้านการเดินทางให้แก่ลูกบ้านดีคอนโด หาดใหญ่เพิ่มมากขึ้นอีกด้วย

“บริษัทเชื่อมั่นว่า ดีคอนโด หาดใหญ่ จะเป็นอีกหนึ่งโครงการที่สามารถตอบโจทย์ทุกการอยู่อาศัยภายใต้แนวคิด เติมเต็มการอยู่อาศัยสมบูรณ์แบบ ทั้งนี้ เพื่อเป็นการตอบรับความสำเร็จ บริษัทยังได้มอบแคมเปญก่อนปิดการขายโครงการ “รับมโหฬาร 20 เท่า” จัดให้แบบมโหฬาร ซื้อตอนนี้รับเงินคืน 100,000 บาท พร้อมโปรโมชั่นสุดคุ้มที่คัดมาเหมาะกับความต้องการของลูกค้าโดยเฉพาะ ทั้งฟรี! ค่าใช้จ่ายวันโอนกรรมสิทธิ์ ฟรี! เฟอร์นิเจอร์ และฟรี! แอร์ ทั้งนี้ บริษัทมั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีและส่งผลให้สามารถปิดการขายโครงการได้ภายในสิ้นปีนี้” นายสมเกียรติ กล่าวทิ้งท้าย