วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

แอร์เอเชีย เพิ่มบิน “หาดใหญ่ สุวรรณภูมิ” 5 เที่ยวบินต่อวัน เริ่มต้น 555 บาท บินสู่กรุงเทพฯ สะดวกเลือกได้ทั้งดอนเมืองและสุวรรณภูมิ!- หาดใหญ่

แอร์เอเชีย เพิ่มบิน “หาดใหญ่ สุวรรณภูมิ” 5 เที่ยวบินต่อวัน เริ่มต้น 555 บาท

วันที่ 20 ตุลาคม 2563 -แอร์เอเชียพบสื่อพร้อมแถลงเปิดสายการบินใหม่ จากหาดใหญ่ สู่กรุงเทพฯ สะดวกสนามบิน ทั้ง “ดอนเมือง” และ เส้นทางใหม่ “หาดใหญ่-สุวรรณภูมิ” 5 เที่ยวบินต่อวัน โปรโมชั่นบิน 555 บาทต่อเที่ยว สำหรับสมาชิ BG และ 598บาทสำหรับบบุคคลทั่วไป สำรองที่นั่งได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่ airasia.com เริ่มเดินทางหาดใหญ่-สุวรรณภูมิ 25 ตุลาคม 2563 นี้เป็นต้นไป

นางสาวมณีนุช ทองนวลเลิศ ผู้จัดการแอร์เอเซีย ประจำท่าอากาศยานหาดใหญ่ กล่าวว่า แอร์เอเชียยังคงเดินหน้ากระตุ้นศรษฐกิจการเดินทาง เพื่อให้เกิดการใช้จ่ายภายในประเทศอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะช่วงปลายปีที่มีแนวโน้มอัตรการเดินทางที่สูง เราจึงเปิดเส้นทางบินใหม่ บินตรงจาก “หาดใหญ่-สุวรรณภูมิ” จำนวน 5 เที่ยวบินต่อวัน ครอบคลุมทุก
ช่วงเวลา เสริมทัพจากเส้นทางบินตรง หาดใหญ่-ดอนเมือง ที่ยังคงให้บริการตามปกติ 8 เที่ยวบินต่อวัน ทำให้แอร์เอเชียเป็นสายการบินเดียวที่มีบินตรงจากหาดใหญ่ สู่กรุงเทพฯ เลือกได้ถึง 2 สนามบิน ทั้งดอนเมืองและสุวรรณภูมิ

“แอร์เอเชียได้ทยอยเพิ่มความความถี่บิน เส้นทางต่างๆ ภายในประเทศต่อเนื่อง หลังสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด19 เริ่มผ่อนคลาย รวมทั้งการเปิดให้บริการที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ บินตรงสู่จังหวัดและเมืองต่างๆ ตั้งแต่ปลายเดือนกันยาย และได้รับการตอบรับที่ดี เราจึงเปิดเส้นทางบินใหม่ สุวรรณภูมิ-หาดใหญ่ ซึ่งเป็นเมืองเศรษฐกิจสำคัญ 5เที่ยวบินต่อวัน เมื่อรวมกับเส้นทางดอนเมือง-หาดใหญ่ 8 เที่ยวบินต่อวัน ทำให้แอร์เอซียมีเส้นทางบินเชื่อมกรุงเทพฯ สู่หาดใหญ่มากที่สุดถึง13เที่ยวบินต่อวัน ตามแผนกระตุ้นการท่องเที่ยวเดินทางภายในประเทศ” นางสาวมณีนุช กล่าว

สำหรับการเปิดเส้นทางบินใหม่ “หาดใหญ่-สุวรรณภูมิ” ที่จะเริ่มบินตั้งแต่ 25 ตุลาคม 2563 นี้เป็นต้นไปจัดโปรโมชั่นบินคุ้ม เริ่มต้นที่ 555 บาทต่เที่ยวบิน สำรองที่นั่งได้ตั้งแต่ 19 ตุลาคม 2563 ถึง 25 ตุลาคม 2563 เพื่อเดินทางตั้งเต่ 19 ตุลาคม 2563 – 27 มีนาคม 2564 ตรวจสอบเที่ยวบิน โปรโมชั่นต่างๆ และสำรองที่นั่งได้แล้ววันนี้ที่airasia.com และโมบายแอพ นอกจากนี้ สำหรับเส้นทางบินตรงเข้าและออกหาดใหญ่ แอร์เอเชียยังมีให้บริการในเส้นทางบินข้ามภาค ได้แก่ หาดใหญ่-ซียงใหม่ 1เที่ยวบินต่อวัน หาดใหญ่ -พัทยา (ตะเภา) 1 เที่ยวบินต่อวัน และหาดใหญ่-ขอนแก่น 3 เที่ยวบินต่อสัปดาห์