วันจันทร์, 29 เมษายน 2567

โค้งสุดท้าย! เจือ ราชสีห์ หลั่งน้ำตาบนเวทีปราศรัยคู่ขนานพรรครวมไทยสร้างชาติที่สงขลา ขอโอกาสกู้ศักดิ์ศรีรับใช้พี่น้องชาวสงขลาอีกครั้ง

วานนี้ (12 พ.ค.66) ที่ ลานวัฒนธรรมริมหาดชลาทัศน์ อ.เมือง จ.สงขลา นายวิทยา แก้วภราดัย รองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ นำทีมช่วยผู้สมัครเขต 1 นายเจือ ราชสีห์ มวลชนกว่า 10,000 คนหลั่งไหลให้กำลังใจแน่น ขณะที่พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา แม้ตัวจะอยู่ที่เวทีปราศรัยใหญ่ของพรรครวมไทยสร้างชาติก็ได้มีการส่งคลิปมาถึงชาวสงขลาด้วยทำเอาประชาชนชาวสงขลาปลื้มปริ่มกันถ้วนหน้า

ขณะที่นายเจือ ราชสีห์ ผู้สมัครเขต 1 สงขลา พรรครวมไทยสร้างชาติ ขึ้นเวทีระหว่างปราศรัยนั้นกลั้นน้ำตาไม่อยู่ เอ่ยพร้อมน้ำตาว่า ผู้สมัครที่มาปล้นตำแหน่งลงแทนผมในวันนั้นก็ไม่ได้รับเลือกตั้ง และผมที่โดนไปลงแบบบัญชีรายชื่อในวันนั้นก็ต้องรอ 3 ปี 6 เดือนกว่าจะได้กลับเข้าไปทำงานในสภาเป็นตัวแทนของพี่น้องสงขลา เขต 1 อีกครั้ง

“แต่หลังจากการเลือกตั้งปี 62 สวรรค์ยังมีตาให้ยังอยากให้ผมได้ทำงานให้พี่น้องชาวสงขลา ผมได้มีโอกาสติดตามพี่ถาวร ที่ได้รับการโปรดเกล้าให้เป็น รัฐมนตรีช่วยว่าการคมนาคมและพี่ถาวรก็ได้ให้เป็นไปเป็น เลขารัฐมนตรี คอยดูเรื่องงานในกระทรวงคมนาคม วันนั้นผมเองก็ได้ มีโอกาสพัฒนาและผลักดันโครงการหลายเรื่องในจังหวัดสงขลา โดยเฉพาะในเขตอำเภอเมือง เป็นที่มา ของเรื่องการสร้างสะพาน สุดท้ายผมจึงย้ายมาอยู่พรรครวมไทยสร้างชาติที่มีพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรควันนี้”

และสุดท้ายปิดเวทีด้วยการพบกับการปราศรัยของพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา จากเวทีปราศรัยใหญ่ของพรรครวมไทยสร้างชาติ ที่ศูนย์ประชุมสิริกิติ์ กรุงเทพ จากนั้นจบการปราศรัยในที่สุด.