วันอังคาร, 30 เมษายน 2567

“โฟกัส” ร่วมกับเครือข่ายจังหวัดสงขลา จัดงาน วาระ “วันนักข่าว” (5 มีนาคม)

สงขลาโฟกัส ร่วมกับ สภาอุตสาหกรรมจังหวัดสงขลา สมาคมเอสเอ็มอีจังหวัดสงขลา และ กลุ่ม Live For Life จัดงาน วาระ “วันนักข่าว” (5 มีนาคม) SongkhlaFocus All Sale ระหว่างวันที่ 8-10 มีนาคม 2567 ณ Event Hall ชั้น B ศูนย์การค้าไดอาน่า หาดใหญ่ จ.สงขลา โดยมี นายมาหะมะพีสกรี วาแม รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา เป็นประธานเปิดงาน

กิจกรรมครั้งนี้จัดขึ้นเนื่องในโอกาส วันนักข่าว โดยกิจกรรมภายในงานมีการนำสินค้า อุปโภคและบริโภค เช่น ข้าวสาร ไข่ไก่ ไก่สด ปลากระป๋อง และอื่นๆ มาจำหน่ายให้กับประชาชนในราคาถูกกว่าท้องตลาด โดยผู้ผลิต โรงงาน ห้างร้านที่เข้าร่วมกิจกรรม และรายได้ส่วนหนึ่งจะมอบเพื่อการกุศลให้กับเหล่ากาชาดจังหวัดสงขลา

นายภูวสิษฎ์ สุขใส บรรณาธิการนสพ.ภาคใต้โฟกัส และเวบเพจ สงขลาโฟกัส กล่าวถึงวัตถุประสงค์ในการจัดงานว่า ในฐานะโฟกัสเป็นสื่อมวลชนที่ได้รับความไว้วางใจของประชาชนมายาวนาน และได้ทำกิจกรรมสร้างสรรค์สังคมมาอย่างต่อเนื่อง ในวาระวันนักข่าวในครั้งนี้ จึงได้จัดกิจกรรม“วันนักข่าว” (5 มีนาคม) SongkhlaFocus All Sale ขึ้น เพื่อตระหนักถึงความสำคัญของสื่อฯ ประจวบกับเนื่องจากในปัจจุบันปัญหาครองชีพประชาชนเป็นปัญหาใหญ่ เราจึงจัดกิจกรรมนำสินค้าราคาโรงงานมาบริการให้กับประชาชนเพื่อช่วยลดรายจ่ายและค่าครองชีพของประชาชน โดยรายได้ในการจัดกิจกรรมส่วนหนึ่ง มอบให้กับสภากาชาดจังหวัดสงขลา

“ต้องขอบคุณห้างไดอานา หาดใหญ่ ที่อนุเคราะห์สถานที่จัดงานและความสะดวกในการจัดกิจกรรมอย่างดียิ่ง สภาอุตสาหกรรมจังหวัดสงขลา สมาคมเอสเอ็มอีจังหวัดสงขลา กลุ่ม Live For Life ผู้ผลิต โรงงาน ห้างร้านต่างๆ ที่ได้นำสินค้ามาร่วมจำหน่ายในกิจกรรมทั้ง 3 วัน รวมถึงฝากติดตามหนังสือพิมพ์ภาคใต้โฟกัส และเวบเพจ สงขลาโฟกัส” นายภูวสิษฎ์ กล่าว

นายมาหะมะพีสกรี วาแม รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา ประธานในพิธีเปิด กล่าวว่า รู้สึกยินดีที่ได้ร่วมงานในครั้งนี้ นับเป็นสิ่งที่ดีที่หนังสือพิมพ์ภาคใต้โฟกัส หรือเว็บเพจ “สงขลาโฟกัส” จัดกิจกรรมดีๆ ที่รวมพันธมิตร ผู้สนับสนุน ไม่ว่าจะเป็นฟาร์มหรือโรงงานในจังหวัดสงขลา นำสินค้าราคาต้นทุนมาจำหน่ายให้กับประชาชน เพื่อช่วยให้ประชาชนได้สินค้าในราคาประหยัด
ในนามจังหวัดสงขลาและเหล่ากาชาดจังหวัดสงขลาต้องขอบคุณทุกท่านที่เข้าร่วมกิจกรรม โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ร่วมสนับสนุนทุกภาคส่วน ที่มีเจตคติที่ดีร่วมกันในการที่จะมอบรายได้ โดยผู้จัดนำรายได้ส่วนหนึ่งร่วมสมทบทุน “เหล่ากาชาดจังหวัดสงขลา”
ในวาระ “วันนักข่าว” ขอชื่นชมในความมุ่งมั่นของหนังสือพิมพ์ภาคใต้โฟกัส และสื่อออนไลน์ “สงขลาโฟกัส” ทุกแฟลตฟอร์มในเครือ ที่ยึดมั่นในอุดมการณ์และวิชาชีพ ทั้งยังมุ่งมั่น ร่วมสร้างสรรค์สังคม ตลอดระยะเวลากว่า 26 ปีที่ผ่านผมา ซึ่งมีผลงาน รางวัล และการร่วมสนับสนุนจากทุกท่านที่ร่วมกิจกรรมในวันนี้เป็นสิ่งยืนยัน