วันศุกร์, 19 เมษายน 2567

ไทยเวียตเจ็ทเข้าร่วมแคมเปญ “เราเที่ยวด้วยกัน” พร้อมแจก “วอยเชอร์เติมสุข” มูลค่า 500 บาท เพิ่มให้อีก จำนวน 500,000 ใบ

(กรุงเทพฯ,  15 กรกฎาคม 2563) – ไทยเวียตเจ็ทร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เข้าร่วมแคมเปญ “เราเที่ยวด้วยกัน” มอบสิทธิประโยชน์พิเศษสำหรับนักท่องเที่ยวชาวไทย สายการบินไทยเวียตเจ็ทมอบบัตรกำนัล วอยเชอร์เติมสุข มูลค่า 500 บาท (*) แจกเพิ่มให้กับทุกๆการจองตั๋วเครื่องบินไทยเวียตเจ็ทในระหว่างวันที่ 18 – 31 กรกฎาคม 2563 สำหรับการเดินทางตั้งแต่วันที่ 18 กรกฎาคม – 18 ธันวาคม 2563 เมื่อทำการจองตั๋วและชำระเงินได้ที่ www.skyfun.vietjetair.com  เว็บไซต์ขายตั๋วเครื่องบินออนไลน์อย่างเป็นทางการของสายการบินไทยเวียเจ็ท โดยบัตรกำนัล วอยเชอร์เติมสุข มูลค่า 500 บาท จำนวน 500,000 ใบนี้มีมูลค่ารวมถึง 250,000,000 บาท แจกให้ผู้ที่ทำการจองตั๋วตามลำดับการจองจนกว่าบัตรกำนัลจะหมด หรือจนครบระยะเวลาการแจกบัตรกำนัลที่กำหนดไว้

การเข้าร่วมแคมเปญ “เราเที่ยวด้วยกัน” คนไทยจะได้รับสิทธิประโยชน์ถึงสองเท่าจาก ททท. และจากสายการบินไทยเวียตเจ็ท โดยนักท่องเที่ยวชาวไทยทุกคนที่ทำการลงทะเบียนที่ www.เราเที่ยวด้วยกัน.com สำเร็จเรียบร้อยแล้ว จะได้รับสิทธิประโยชน์เงินคืน 40% (คำนวณจากราคารวมของตั๋วเครื่องบิน, โดยจะได้รับเงินคืนสูงสุด 1,000 บาทต่อการจอง) ขึ้นอยู่กับข้อกำหนดและเงื่อนไขของแคมเปญ

ไทยเวียตเจ็ทมุ่งมั่นที่จะมอบเที่ยวบินที่เพลิดเพลินกับผู้โดยสาร ด้วยการเดินทางด้วยความสนุกสนานและการขยายเครือข่ายเส้นทางบินภายในในประเทศไทยครอบคลุม 11 จุดหมายปลายทาง ได้แก่ กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ)เชียงใหม่ เชียงราย ภูเก็ต กระบี่ หาดใหญ่ นครศรีธรรมราช สุราษฎร์ธานี อุบลราชธานี ขอนแก่น และอุดรธานี รวมถึงบริการเที่ยวบินตรงเชื่อมระหว่างเชียงราย กับ อุดรธานี ภูเก็ต และหาดใหญ่ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับนักเดินทางเพื่อเดินทางไปในภูมิภาคต่างๆ ทางสายการบินเข้าร่วมแคมเปญ “เราเที่ยวด้วยกัน” ของ ททท. เพื่อช่วยเป็นแรงกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวในประเทศ และหวังว่าจะเห็นการฟื้นตัวอย่างรวดเร็วของการท่องเที่ยว เช่น โรงแรม ร้านค้า และร้านอาหาร เพื่อกลับสู่สภาวะปกติและแข็งแกร่งขึ้นพร้อมๆกัน ผู้โดยสารที่สนใจสามารถตรวจสอบข้อกำหนดและเงื่อนไขของแคมเปญได้ที่ www.เราเที่ยวด้วยกัน.com และ www.skyfun.vietjetair.com