วันศุกร์, 3 พฤษภาคม 2567

“ไทยเวียตเจ็ท” จัดงานแต่งฯ ลอยฟ้า ฉลองเทศกาลแห่งความรัก

วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2565 –  สายการบินไทยเวียตเจ็ทฉลองเทศกาลวาเลนไทน์ จัดพิธีวิวาห์ลอยฟ้าสุดโรแมนติก บนเที่ยวบินที่ VZ346 จาก ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ สู่ ท่าอากาศยานนานาชาติกระบี่

ผู้โดยสารบนเที่ยวบินพิเศษได้รับการต้อนรับด้วยเสียงไวโอลินอันไพเราะซึ่งบรรเลงโดยกัปตันของสายการบินฯ พร้อมช็อกโกแลตและการ์ดงานแต่งเป็นของที่ระลึก หลังจากเครื่องบินทะยานขึ้นสู่ท้องฟ้า เจ้าสาวเดินมาจากทางด้านหลังของเครื่องบินตามทางเดินห้องโดยสารที่ประดับด้วยดอกไม้สีขาว แสดงถึงเรื่องราวความรักอันลึกซึ้งของคู่บ่าวสาว บรรยากาศบนเที่ยวบินดังกล่าวอบอวลไปด้วยความอบอุ่นและความประทับใจ โดยเดินทางถึงปลายทาง ณ ท่าอากาศยานนานาชาติกระบี่อย่างปลอดภัย

ทั้งนี้ สายการบินฯ ได้เปิดโอกาสให้ผู้โดยสารบอกเล่าเรื่องราวความรักผ่านแฟนเพจเฟสบุ๊คของไทยเวียตเจ็ท “Vietjet (TH)” เมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยเรื่องราวที่ได้รับเลือกจะได้รับแพ็คเกจงานแต่งงานลอยฟ้าจากสายการบินฯ โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย โดยกิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้นเพื่อสนับสนุนความรักทุกรูปแบบโดยไร้ขีดจำกัดในช่วงเทศกาลแห่งความรัก

สายการบินไทยเวียตเจ็ทมุ่งมั่นมอบประสบการณ์เดินทางที่สนุกสนาน โดยมีการจัดกิจกรรมพิเศษบนเที่ยวบินอย่างต่อเนื่อง สร้างความตื่นตาตื่นใจและมอบความประทับใจแก่ผู้โดยสาร รวมทั้งคุณภาพการให้บริการและราคาบัตรโดยสารที่เข้าถึงง่าย  พร้อมมุ่งมั่นเป็นผู้นำตลาดการบินภายในประเทศ และให้บริการผู้โดยสารด้วยความปลอดภัยในระดับสูงสุดระหว่างการเดินทางในช่วงการแพร่ระบาดของโรคไวรัสโควิด-19 โดยดำเนินมาตรการทำความสะอาดและฆ่าอบเชื้อภายในอากาศยานอย่างเคร่งครัดตามมาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุข และสำนักงานการบินพลเรือนแห่งประเทศไทย เพื่อลดความเสี่ยงต่อสุขภาพและความปลอดภัยของผู้โดยสารและพนักงานทุกคน