วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

‘ไทยเวียตเจ็ท’ ร่วมกับ ‘ShopeePay’ ชวนชาวไทยบินลัดฟ้า เที่ยวฟินสุดคุ้มส่งท้ายปี เปิดตัว ShopeePay Vouchers ส่วนลดราคาเพียง 1 บาท

วันที่17 ธันวาคม 2564 ‘สายการบินไทยเวียตเจ็ท’ ร่วมกับ ‘ShopeePay’ (ช้อปปี้เพย์) ผู้ให้บริการด้านการชำระเงินผ่านกระเป๋าสตางค์ออนไลน์ (Mobile Wallet) ชั้นนำจาก SeaMoneyผนึกกำลังกระตุ้นภาคธุรกิจท่องเที่ยวให้กลับมาครึกครื้นอีกครั้ง เปิดตัว “ShopeePay Vouchers (ช้อปปี้เพย์ เวาเชอร์)” คูปองส่วนลดราคาเพียง 1 บาท สำหรับแลกรับส่วนลดบัตรโดยสารภายในประเทศของไทยเวียตเจ็ทสูงสุด 100 บาท ต้อนรับช่วงไฮซีซั่นและเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปี ให้นักเดินทางบินลัดฟ้าเที่ยวไทยในราคาคุ้มค่า ตลอดเดือนธันวาคมนี้ 

นายปิ่นยศ พิบูลสงคราม ผู้อำนวยการฝ่ายการพาณิชย์ สายการบินไทยเวียตเจ็ท กล่าวว่า สายการบินไทยเวียตเจ็ท มุ่งมั่นมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดแก่ผู้โดยสารชาวไทย โดยครั้งนี้เราได้ให้ความสำคัญกับกระแสการเปลี่ยนแปลงของผู้บริโภคที่กำลังเข้าสู่ยุคดิจิทัลมากขึ้น เรามีความยินดีที่ได้เป็นพันธมิตรกับ ShopeePay ผู้นำด้านการชำระเงินดิจิทัลในไทย ด้วยการมอบส่วนลดพิเศษ 100 บาท เพื่อเป็นของขวัญส่งท้ายปีให้กับชาวไทย เราเชื่อว่าความร่วมมือในครั้งนี้ จะช่วยตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคในยุคปัจจุบันที่มองหาช่องทางการชำระเงินที่สะดวกสบาย ไร้สัมผัส และปลอดภัยยิ่งขึ้น” 

นายศุภวิทย์ หงส์อมรสิน ผู้อำนวยการ ช้อปปี้เพย์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ด้วยเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปีที่ผู้คนเริ่มเดินทางท่องเที่ยวกันมากขึ้น ShopeePay จึงได้ร่วมมือกับ ‘สายการบินไทยเวียตเจ็ท’ อำนวยความสะดวกให้ผู้ใช้งานทางด้านการชำระเงินเพื่อจองตั๋วโดยสารเครื่องบินท่องเที่ยวทั่วไทย พร้อมรับสิทธิประโยชน์ที่คุ้มค่ามากขึ้น โดยการร่วมมือกันครั้งนี้นับว่าเป็นการตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของ ShopeePay ในการมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดให้แก่ผู้ใช้งาน พร้อมให้ทุกคนได้รับประโยชน์และเข้าถึงการชำระเงินดิจิทัลมากยิ่งขึ้น 

ShopeePay Vouchers เปิดจำหน่ายแล้ววันนี้ บนแอปพลิเคชันช้อปปี้ ราคาเพียง 1 บาท สามารถใช้แลกรับส่วนลดสูงสุด 100 บาท เมื่อสำรองบัตรโดยสารของไทยเวียตเจ็ท (ยอดชำระขั้นต่ำ 1,000 บาท) ที่เว็บไซต์ www.vietjetair.com และชำระผ่าน ShopeePay ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2564 

สายการบินไทยเวียตเจ็ทมุ่งมั่นเป็นผู้นำตลาดการบินภายในประเทศ พร้อมให้บริการผู้โดยสารด้วยความปลอดภัยในระดับสูงสุดระหว่างการเดินทางในช่วงการแพร่ระบาดของโรคไวรัสโควิด-19 โดยดำเนินมาตรการทำความสะอาดและฆ่าอบเชื้อภายในอากาศยานอย่างเคร่งครัดตามมาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุข และสำนักงานการบินพลเรือนแห่งประเทศไทย เพื่อลดความเสี่ยงต่อสุขภาพและความปลอดภัยของผู้โดยสารและพนักงานทุกคน 

ShopeePay เป็นผู้ให้บริการกระเป๋าสตางค์ออนไลน์ (Mobile Wallet) ที่ช่วยให้ผู้ใช้งาน สามารถเข้าถึงบริการการทำธุรกรรมทางการเงินดิจิทัลได้อย่างง่ายดาย ShopeePay เปิดตัวในปี 2558 โดยมุ่งส่งมอบที่สุดของประสบการณ์การช้อปปิ้งอย่างราบรื่นให้แก่ผู้ใช้งาน ทั้งการรับชำระเงินออนไลน์บนช้อปปี้ บริการเติมเงินในกระเป๋าสตางค์ออนไลน์ บริการโอน/ถอนเงิน รวมไปถึงการชำระเงินในช่องทางออฟไลน์ ณ ร้านค้าที่รองรับบริการมากกว่าพันร้านค้า